Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn tán gái làng, đâm chết 1 người

Thấy 2 người đến tán gái làng có lời lẽ khó nghe, Trần Trọng Tốt đã dùng dao chém khiến một người chết và đâm một người khác trọng thương.

Công an tỉnh Phú Yên vừa bắt Trần Trọng Tốt (SN 1990, ngụ thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, Phú Yên) tại một bến xe ở quận 9, TP.HCM và di lý về Phú Yên để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người tại xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa.

Tốt tại Cơ quan điều tra.
Tốt tại Cơ quan điều tra.

Trước đó, tối 16/5, hai anh Võ Minh Phụng, Huỳnh Thái Hòa (cùng SN 1991, đều ngụ xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa) đến nhà bạn gái ở thôn Mỹ Thạnh Đông, huyện Tây Hòa chơi. Lúc này Trần Trọng Tốt và Trần Trọng Huy (SN 1990, ngụ thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong) cũng đến tán tỉnh cô gái này.

Tốt thấy Phụng, Hòa ngồi nhìn mình và nói những lời khó nghe nên kiếm chuyện khiến hai bên cãi vã, xô xát. Phụng ra ngoài rút điện thoại gọi bạn đến trợ giúp. Trong lúc lộn xộn, Tốt chạy xuống bếp nhà bạn gái lấy con dao xông đến đâm nhiều nhát vào người anh Phụng và Hòa, khiến anh Phụng tử vong tại chỗ, còn anh Hòa bị thương nặng.

Sau khi gây án, Tốt rời khỏi địa phương vào TP.HCM lẩn trốn, sống lang bạt khắp nơi, làm thuê kiếm tiền sống qua ngày. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lần theo dấu vết, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Phú Yên đã bắt được Tốt.

http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=703&id=519249

Theo Tường Vân/Báo Công An TP.HCM

Bạn có thể quan tâm