Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn với vợ, con rể chặt phá vườn tiêu của nhạc phụ

Vợ bỏ về nhà bố mẹ, trong đêm khuya Tú vác dao đến vườn của gia đình nhạc phụ chặt phá 161 trụ tiêu 7 năm tuổi để trả thù.

Ngày 14/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết vừa bắt tạm giam Võ Đình Tú (43 tuổi, trú xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc) về hành vi hủy hoại tài sản.

Nạn nhân là ông Phạm Nghĩa (64 tuổi, trú cùng địa phương), là bố vợ của Tú.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 3/12/2013 giữa Tú và vợ là chị Phạm Thị Minh Hoàng xảy ra mâu thuẫn. Sau khi bị chồng đánh, chị Hoàng về gia đình bố mẹ tá túc và kể lại vụ việc cho người thân nghe. Sau đó giữa Tú và em vợ xảy ra xô xát.

Võ Đình Tú tại cơ quan công an.

Ngày 5/12/2013, Tú bỏ về quê ở Quảng Ngãi chơi, 2 tuần sau trở lại Xuyên Mộc thì không thấy vợ con ở nhà, dàn máy vi tính kinh doanh dịch vụ internet cũng bị chị Hoàng bán hết.

Tú cho rằng gia đình ông Nghĩa đã bao che cho chị Hoàng, hăm dọa đánh mình nên nảy sinh ý định trả thù. Khoảng 1h sáng ngày 20/12/2013, sau khi ăn nhậu xong, Tú về nhà lấy dao chạy đến vườn tiêu của ông Nghĩa chặt phá 161 trụ.

Theo trình báo của bị hại, vườn tiêu trên đã 7 năm tuổi, chuẩn bị thu hoạch. Hành vi của Tú đã gây thiệt hại cho gia đình ông Nghĩa khoảng 400 triệu đồng.

Nguyễn Ngân

Bạn có thể quan tâm