Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu váy giống áo phao trị giá 17.000 USD

Dân mạng nước ngoài so sánh thiết kế này với túi ngủ giá rẻ.

The Sun đưa tin về chiếc váy dạ hội lạ mắt đến từ thương hiệu thời trang Moncler. Kiểu dáng và chất liệu của thiết kế này được so sánh với túi ngủ, áo phao. Hãng chia sẻ cảm hứng để sáng tạo nên mẫu đầm độc đáo trên là từ "sự mộng mơ".

"Chiếc váy có màu đen lỳ bắt mắt, bên trong được phủ đầy lông vũ siêu nhẹ. Điểm nhấn là chi tiết trễ vai cùng đường viền hoa văn độc quyền từ nhà thiết kế Lemlem Liya Kebede", thương hiệu miêu tả.

Thoạt nhìn, chiếc váy có thiết kế khá đơn giản, mang tông màu chủ đạo là đen. Tuy nhiên, giá của nó khiến nhiều dân mạng bất ngờ, lên tới 17.000 USD. Điều này khiến thiết kế đến từ nhà mốt Pháp trở thành đề tài bàn tán.

Cộng đồng mạng cho rằng cái giá 17.000 USD là vô lý bởi mọi người có thể mua được một chiếc túi ngủ có màu sắc, chất liệu tương đồng tại siêu thị với chỉ 18 USD.

Một người chế giễu: "Theo tôi, chiếc váy này cũng khá tiện lợi. Khi say và không thể về nhà, bạn có thể dùng nó làm túi ngủ".

Tài khoản khác bày tỏ: "Tôi cảm nhận được sự thoải mái khi nhìn thiết kế này nhưng giá của nó không dễ chịu chút nào".

Biến phụ tùng đồng hồ cũ thành giày Nike Cựu giám đốc nghệ thuật Dan Tanenbaum đã tận dụng những bộ phận từ đồng hồ hỏng để tạo thành giày, máy ảnh...

Người phụ nữ quyền lực bậc nhất làng thời trang Trung Quốc

Angelica Cheung đã giúp tờ Vogue Trung Quốc thu hút 2 triệu độc giả trung thành và phát triển ngành thời trang ở quốc gia tỷ dân.

Nike Dior và những mẫu giày được săn đón nhất hiện nay

Dior x Air Jordan 1 High OG, Nike Lebron 18... là những mẫu giày sneakers đang được tín đồ thời trang mong muốn sở hữu.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm