Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay phải quay đầu vì toilet bốc mùi

Một chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways, Anh, đã buộc phải quay trở lại nơi cất cánh do mùi hôi nồng nặc phát ra từ nhà vệ sinh.

Ông Abhishek Sachdev, một hành khách, cho biết sự cố diễn ra trên chuyến bay giữa tuần trước, hành trình từ Heathrow (Lodnon) đến Dubai, và đã bay tới gần Brussels (Bỉ). Phi công thông báo cho hành khách về một mùi khó chịu từ một trong những nhà vệ sinh. “Đó là mùi phân lỏng, không phải lỗi kỹ thuật của máy bay”, ông kể.

Chiếc máy bay đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quay trở lại sân bay Heathrow (London). Hành khách phải chờ 15 tiếng đồng hồ, được hãng trả tiền khách sạn và đồ ăn thức uống.

Nữ hành khách được cơ trưởng mời ngồi trong buồng lái

Một cô gái đã làm dấy lên tranh cãi trong dư luận, sau khi cô được phép ngồi trong buồng lái máy bay của hãng Cathay Pacific từ Đài Bắc tới Hong Kong.

“Thật thất vọng vì chúng tôi đã mất nguyên một ngày. Điều thất vọng hơn là sự việc lại đến từ hãng hàng không lớn như British Airways”, ông Abhishek Sachdev nói.

Đại diễn của hãng hàng không đã lên tiếng xin lỗi. “Chúng tôi rất tiếc vì những bất tiện đã gây ra với khách hàng của mình, và cố gắng khắc phục bằng cách chu cấp khách sạn cho mọi người ăn nghỉ, và bay vào hôm sau”.

Những trải nghiệm du lịch khủng khiếp nhất

Chứng kiến người chết trước mặt, suýt trúng tên lửa, máy bay gặp sự cố, bị cả đoàn người bám theo... là trải nghiệm tồi tệ nhất của người nổi tiếng khi đi du lịch, theo Telegraph.

An Ngọc

Theo Asiaone

Bạn có thể quan tâm