Ông Abhishek Sachdev, một hành khách, cho biết sự cố diễn ra trên chuyến bay giữa tuần trước, hành trình từ Heathrow (Lodnon) đến Dubai, và đã bay tới gần Brussels (Bỉ). Phi công thông báo cho hành khách về một mùi khó chịu từ một trong những nhà vệ sinh. “Đó là mùi phân lỏng, không phải lỗi kỹ thuật của máy bay”, ông kể.
Chiếc máy bay đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quay trở lại sân bay Heathrow (London). Hành khách phải chờ 15 tiếng đồng hồ, được hãng trả tiền khách sạn và đồ ăn thức uống.
“Thật thất vọng vì chúng tôi đã mất nguyên một ngày. Điều thất vọng hơn là sự việc lại đến từ hãng hàng không lớn như British Airways”, ông Abhishek Sachdev nói.
Đại diễn của hãng hàng không đã lên tiếng xin lỗi. “Chúng tôi rất tiếc vì những bất tiện đã gây ra với khách hàng của mình, và cố gắng khắc phục bằng cách chu cấp khách sạn cho mọi người ăn nghỉ, và bay vào hôm sau”.