Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mây Trắng công bố 2 thành viên 9X

Hai thành viên mới của Mây Trắng đều còn trẻ tuổi, có khả năng ca hát và ngoại hình ổn.

Sau thời gian dài tan rã, nhóm nhạc đình đám 1 thời Mây Trắng chính thức trở lại với thành viên cũ Ngọc Châu cùng 2 gương mặt mới là Bảo Ngọc (sinh năm 1992) và Ngọc Trâm (sinh năm 1993).

Ngọc Châu chia sẻ do các thành viên cũ bận việc gia đình đã không thể tiếp tục đồng hành cùng Mây Trắng trong ngày trở lại. Do đó, thành viên cuối cùng của nhóm dành ra nhiều thời gian để tìm kiếm gương mặt mới phù hợp phong cách lẫn cá tính để có thể chiếm cảm tình của khán giả. 

Bên cạnh đó, Ngọc Châu vừa là chị cả đồng thời là trưởng nhóm có nhiệm vụ quản lý và định hướng hoạt động sắp tới.

Mây Trắng phiên bản mới với Ngọc Châu, Ngọc Trâm và Bảo Ngọc (từ trái sang)
Mây Trắng phiên bản mới với Ngọc Châu, Ngọc Trâm và Bảo Ngọc (từ trái sang)

Bảo Ngọc với nick name Ngọc Mint từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng đóng vai chính trong sitcom Hai trái tim vàng cũng như làm diễn viên đóng clip cho rất nhiều ca sĩ như Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu… Cô gái 23 tuổi sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, vũ đạo khá tốt cùng khả năng đọc rap.

Thành viên Ngọc Trâm đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM- khoa Thanh nhạc. Ngoài khả năng hát chính và hát bè, cô còn có lợi thế trong việc làm chủ sân khấu khi từng tham gia nhóm TVM.

Nhóm theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng chừng mực, vừa phải.
Nhóm theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng chừng mực, vừa phải.

Đúng vào ngày 1/6 cách đây 15 năm, Mây Trắng phiên bản đầu tiên với 5 cô gái Thu Ngọc, Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang và Ngọc Châu chính thức ra mắt ra mắt. Chỉ trong thời gian ngắn, Mây Trắng nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ đình đám được các bạn trẻ yêu thích với hàng loạt bài hit trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi học trò. Sau đó, nhóm trải qua vài lần thay đổi thành viên cho đến khi tan rã cách đây vài năm.

Ngoài sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi công bố ngày trở lại, các thành viên cũ như Thu Ngọc, Anh Thúy và Thu Thủy cũng ủng hộ hết mình và nhiệt tình động viên tinh thần cho Ngọc Châu. Mọi người đều đồng tình nhóm tiếp tục sử dụng tên Mây Trắng để khuấy động lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng các nhóm nhạc nữ.

Trong tháng 6, Mây Trắng sẽ cho ra mắt ca khúc mới cùng những MV đầu tư nghiêm túc cho lần trở lại.

Phương Giang

Ảnh: Takej Minh Huy

Bạn có thể quan tâm