Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya ma mị trong bộ ảnh cho ngày 8/3

Người đẹp Hà thành vừa thực hiện bộ ảnh “Tháng 3 ma mị”, thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam sắp đến.

Bộ ảnh “Tháng ba ma mị” được giới thiệu tới những người yêu thời trang theo một concept thống nhất.

Cô gái tháng ba không chỉ quyến rũ, mà còn đầy bí ẩn, gợi cảm giác dẫn dắt vào một câu chuyện tình yêu chưa biết hồi kết.
Như một quý cô lộng lẫy trong sắc đen chủ đạo, cùng những phụ kiện vô cùng đặc biệt, Maya đã thể hiện trọn vẹn ý tưởng của giám đốc sáng tạo, đó là sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ.

Nếu như vẻ mạnh mẽ của đàn ông thể hiện qua ánh nhìn cương nghị hay sức mạnh cơ bắp, thì vẻ mạnh mẽ của người phụ nữ lại thể hiện qua thần thái tinh anh, vóc dáng quyến rũ uyển chuyển cũng như vẻ đẹp không trộn lẫn.
Cách trang điểm ấn tượng cùng trang phục màu đen tạo cho bộ ảnh sự huyền bí, quyến rũ.
Vừa trở về sau chuyến chọn bối cảnh cho MV mới từ nước ngoài, nữ diễn viên Scandal đã ngay lập tức chuẩn bị cho những dự án mới của mình tại cả Sài Gòn và Hà Nội.
Cô sẽ phát hành MV mới vào mùa hè tới với những hình ảnh quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm. Ngoài ra, Maya có dự định sẽ kinh doanh nhà hàng tại Hà Nội.
Maya đang là gương mặt được các đạo diễn Việt kiều ưu ai, bởi khả năng diễn xuất đa dạng cũng như có khả năng ca hát và vũ đạo tốt.
"Hiện tại có một số kịch bản gửi tới, nhưng tôi đang đọc và suy nghĩ thật kỹ. Tôi không phải là một người đa tài đến độ cái gì cũng làm được, nhưng khi nhận lời thì tôi sẽ phải làm cho thật tốt, để khỏi phụ lòng ê-kíp và đặc biệt không phụ lòng những người yêu thương mình”, Maya nói.
Thêm vào đó, cô muốn dồn sức cho sự nghiệp ca hát trong năm 2014, xây dựng hình ảnh một ca sĩ quyến rũ với những bản tình ca ngọt ngào và giọng hát đẹp.

T.N

Stylist: Lyskeli - Buon Cuoi
Photo: Manh Bi
Hair: Cao Tuấn Đạt & Gill
Fashion: BCBGMAXAZRIA

Bạn có thể quan tâm