Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather đối mặt Pacquiao trước đại chiến ở Las Vegas

Hai tay đấm tham dự cuộc họp báo trước khi trận quyền anh thế kỷ hạng bán trung diễn ra ở võ đài MGM Grand (Las Vegas) ngày 2/5.

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra ở võ đài MGM Grand (Las Vegas).
Hai tay đấm thể hiện sự tự tin và sẵn sàng cho trận quyền anh thế kỷ khi tổng tiền thưởng lên tới 300 triệu USD.
"Độc cô cầu bại" Mayweather và niềm tự hào môn quyền anh của châu Á Pacquiao đứng trước cơ hội nhận đai vô địch đắt nhất thế giới khi có giá trị hơn một triệu USD
Theo Hội đồng quyền anh thế giới (WBC), đai vô địch dành cho người chiến thắng trong trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao được đính 3.000 viên kim cương ngọc lục bảo. Hai võ sĩ cười tươi khi chụp ảnh cùng huấn luyên viên của mình, Floyd Snr (trái, Mayweather) và Freddie Roach (phải, Pacquiao)
Hai ông bầu nổi tiếng Leonard Ellerbe (trái, Mayweather) và Bob Arum (phải, Pacquiao) tham dự buổi họp báo.
Pacquiao là niềm tự hào của Philippines trong môn quyền anh. Võ sĩ 36 tuổi này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.
Pacquiao cho biết: "Đây là lần đầu tôi cảm thấy rất phấn khích trước trận đấu. Cuộc sống trước đây của tôi là trên đường phố. Tôi không có bất cứ cái gì ngoài niềm hy vọng về một cậu bé mà các bạn đang nhìn thấy hôm nay, sẽ trở nên nổi tiếng và được mọi người Philippines và trên toàn thế giới biết tới".
Tay đấm người Philippines chia sẻ thêm: "Tôi muốn có trận này hơn Mayweather. Đây là nhiệm vụ của anh ấy và tôi nhằm đáp lại mong muốn từ phía người hâm mộ trả tiền để xem trận đấu. Họ xứng đáng có điều này".
Trong khi đó, Mayweather thể hiện sự tôn trọng đối thủ. Tay đấm người Mỹ có biệt danh "độc cô cầu bại" cho biết: "Pacquiao là võ sĩ đẳng cấp. Anh ấy sẽ có tên trên đại lộ danh vọng".
Mayweather khẳng định sẵn sàng cho trận đấu với Pacquiao và sẽ giành chiến thắng. Anh hiện chưa thua trận nào sau 47 lần thượng đài.
Tại phòng tập Wild Card, Pacquiao cùng huấn luyện viên Freddie Roach tích cực chuẩn bị cho trận so găng với Mayweather. Anh hy vọng nâng số chiến thắng lên 58 trận. Võ sĩ người Philippines đã có 38 trận thắng knock-out trong sự nghiệp.
Manny Pacquiao được kỳ vọng là võ sĩ đầu tiên khiến Floyd Mayweather thua trận.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm