Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Thơ hiểu con hơn nhờ truyền hình thực tế

Mỗi lần theo dõi chuyến hành trình đầu đời của các bạn nhỏ trong chương trình truyền hình thực tế “Con đã lớn khôn", MC Anh Thơ lại có một cảm xúc, một trải nghiệm khác.

Tốt nghiệp cấp ba, Anh Thơ quyết định khăn gói từ Quảng Ngãi vào TP.HCM để theo đuổi con đường nghệ thuật. Ngày ấy, ít ai nghĩ rằng cô gái mảnh khảnh, hiền lành lại đa tài đến thế.

Anh Thơ với gương mặt sáng, nụ cười hiền và giọng nói ngọt ngào.

Cô thử sức trong những vai diễn nhỏ của các vở kịch ngắn, phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thế nhưng, cột mốc sự nghiệp thật sự ghi dấu khi Anh Thơ được chọn làm MC cho nhiều chương trình, và dường như cô “phủ sóng” hầu hết tất cả các đài truyền hình tỉnh.

Khi nhận lời tham gia Con đã lớn khôn, Anh Thơ chia sẻ: “Các bé được trải nghiệm sẽ lớn khôn và học hỏi được rất nhiều điều".

Anh Thơ hào hứng theo dõi chương trình và bàn luận cùng MC Thanh Thảo và thạc sĩ Tô Nhi A.
Tuần này, Con đã lớn khôn chào đón hành trình của cặp đôi bạn nhỏ ở thủ đô Hà Nội. Nguyễn Thị Minh Anh - biệt danh Mĩm, cô bạn có tính cách chững chạc, tự lập - sẽ đồng hành cùng cô bạn Đỗ Hương Giang hơi tiểu thư, mít ướt.

Mẹ bận việc nên đã giao nhiệm vụ đi siêu thị mua đồ cho 2 cô nàng. Liệu cặp đôi bạn nhỏ với 2 tính cách đối lập này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có chuyến hành trình đầu đời thật thú vị?


Chuyến hành trình đầu đời với những kỷ niệm khó quên của Mĩm - Hương Giang.

Thạc sĩ Tô Nhi A ấn tượng với chuyến hành trình của cặp đôi nhí Mĩm và Hương Giang. Cô nhận xét: “Đặt trẻ vào môi trường thực tế để con tự thể hiện là một điều cực kỳ quan trọng. Trong hành trình này, mình ấn tượng các vai mà các cô bé đưa mình vào trong các quan hệ xã hội”.

Đón xem Con đã lớn khôn phát sóng vào lúc 18h thứ bảy 12/7 trên kênh HTV7.

Tư liệu: CT Con đã lớn khôn

Bạn có thể quan tâm