Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Ca sĩ giấu mặt bị khách mời tây bắt lỗi ngôn ngữ

Trong vai trò MC, Trường Giang không ngờ vị khách người Thổ Nhĩ Kỳ lại nói tiếng Việt vô cùng trôi chảy.

Trong tập 4 chương trình Ca sĩ giấu mặt lên sóng tối 1/11, MC Trường Giang trở thành tâm điểm khi bị các khách mời “chặt chém”. Ngay trước vòng thi thứ nhất, nam MC bị "đứng hình" bởi khả năng nói tiếng Việt thuần thục của một vị khách nước ngoài.

Trả lời cho câu hỏi bằng tiếng Anh của Trường Giang “Where are you from?”, khách mời cho rằng:  “Đây là chương trình của đất nước Việt Nam sao chúng ta cứ dùng tiếng Anh là thế nào nhỉ?”. Câu nói khiến cả trường quay ồn ào còn MC Trường Giang “đơ” trong giây lát.

Vị khách mời tên Erdem Aslan đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Anh là bạn thân của nhân vật chính -  ca sĩ Khánh Phương và từng hát chung khá nhiều bài hát. 

Khách mời người Thổ Nhĩ Kỳ khiến Trường Giang
Khách mời người Thổ Nhĩ Kỳ khiến Trường Giang "đứng hình".

Chưa dừng lại ở đây, khi Khánh Phương chia sẻ về hoàn cảnh ra đời bài hát Tha thứ, nam MC cho rằng, chàng trai thất tình trong MV là ca sĩ điển trai còn cô gái là Vĩnh Thuyên Kim. Ngay sau đó, Trường Giang mới nhận ra nữ diễn viên không ai khác chính là bạn gái Nhã Phương.

Lập tức, Khánh Phương đáp trả: “Nhã Phương lúc đó chưa phẫu thuật”. Hoài Linh cũng góp vui trong câu chuyện bằng cách tấn công Trường Giang dồn dập. Vì quá rối trí, cây hài xứ Quảng chỉ còn dám nói: “Nói gì thì nói ai tên Phương đều dễ thương”.

s
MC Trường Giang liên tục bị giám khảo đến khách mời chặt chém.

Trở lại với đêm thi, ca sĩ Khánh Phương trở thành người thua cuộc ở vòng thi cuối cùng của chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Trong ca khúc Tựa vào vai anh, thí sinh Trường Tam chiến thắng với 36/100 bình chọn. Trong khi đó chỉ có 34/100 khán giả trong trường quay nhận ra Khánh Phương. Khá bất ngờ trước kết quả này nhưng dường như đã chuẩn bị trước tinh thần, nam ca sĩ chúc mừng Trường Tam và xúc động trước tình cảm cũng như khả năng hát giống mình của thí sinh này.

Ở ba vòng trước, Khánh Phương cũng nhiều lần rơi vào top nguy hiểm với lượt bình chọn sát sao.

d
Trường Tam “hạ gục” Khánh Phương để giành 72 triệu trong Ca sĩ giấu mặt.

Chiến thắng cả ca sĩ chính, Trường Tam trở thành thí  sinh xuất sắc với giải thưởng cao nhất trong bốn tập đầu tiên của chương trình lên đến 72 triệu đồng.

Tập 5 với sự tham gia của ca sĩ Đan Trường lên sóng truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 21h tối 8/11.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm