Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới

Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.

La Soiree anh 5

Trong sự kiện, Mẫn Tiên không khỏi bất ngờ với những ưu điểm của bông tẩy trang La Soirée. Vốn có làn da nhạy cảm, Mẫn Tiên chia sẻ bản thân kỹ đến cả bước lựa chọn bông tẩy trang để luôn giữ cho da mịn màng, không lên mụn hay kích ứng. “Mình đã bổ sung La Soirée vào danh sách chân ái của bản thân, sản phẩm không để lại xơ bông trên da, bông dày vừa phải nên thấm toner rất tốt”, mỹ nhân Hà thành bày tỏ.

La Soiree anh 8

Sun HT thu hút ánh nhìn với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn trong chiếc váy hồng nhẹ nhàng. Là tín đồ làm đẹp lâu năm, cô không thể bỏ qua sự kiện ra mắt bông tẩy trang mới của La Soirée. Sun HT yêu thích sản phẩm làm đẹp lành tính, thành phần tự nhiên, cô “đổ gục” trước những điểm cộng mà La Soirée sở hữu, từ thành phần 100% cotton thuần tự nhiên, không gây kích ứng đến thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm mỹ phẩm khi dùng kèm bông tẩy trang.

La Soiree anh 9

Với sự ủng hộ từ những tín đồ làm đẹp và dàn sao nổi tiếng, La Soirée hứa hẹn trở thành sản phẩm bông tẩy trang “must-have” trong quy trình chăm sóc da của mọi người.

La Soiree anh 12

Hỗ trợ chăm sóc sâu hơn, thương hiệu còn ra mắt dòng sản phẩm bông đắp toner co giãn La Soirée. Sản phẩm ở dạng miếng mặt nạ, thấm đều toner và có khả năng kéo giãn, ôm trọn đường nét trên khuôn mặt, cải thiện vấn đề da khô, mỏi mệt, thiếu nước, nhạy cảm sau ngày dài. Muốn duy trì làn da săn chắc, mịn màng hay đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm, bông đắp La Soirée là giải pháp dịu nhẹ để thêm vào chu trình dưỡng da của bạn.

Với cam kết về chất lượng hàng đầu, La Soirée được lựa chọn là nhà cung cấp bông tẩy trang chính thức cho đơn vị y tế thẩm mỹ uy tín hàng đầu như Viện Da liễu Trung ương. Sản phẩm khẳng định chất lượng vượt trội khi được chuyên gia da liễu hàng đầu tin tưởng.

Độc giả tìm mua sản phẩm tại Shopee chính hãng.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm