Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phan Anh luyện tập để tham gia Sasuke 2016

Sau khi làm khách mời bình luận mở màn cho Stage 2, chàng MC điển trai đã nuôi quyết tâm chinh phục đỉnh tháp Sasuke mùa tới.

Vượt qua Stage 1, các thí sinh bước vào Stage 2 với một chuỗi thử thách vô cùng khó khăn gồm cú trượt gian nan, thang cá hồi, tránh búa qua cầu, bật tường đu dây và vượt tường cong. Sự khó khăn càng tăng thêm khi các thí sinh phải chịu sức ép về thời gian, chỉ được thực hiện thử thách trong vòng 100 giây.

Stage 2 của Sasuke Việt Nam mở màn với sự dẫn dắt của 2 MC là nhà báo Lại Văn Sâm và anh chàng quen mặt với khán giả truyền hình qua một loạt chương trình giải trí - MC Phan Anh. 

MC Phan Anh dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm.

Có một chút sợ hãi khi chứng kiến chuỗi thử thách nhưng khoảnh khắc vinh quang của các thí sinh trên đỉnh Sasuke đã truyền cảm hứng cho Phan Anh, khiến anh mơ ước được một lần trở thành người chinh phục. Ông bố nổi tiếng của Bố ơi mình đi đâu thế thể hiện quyết tâm sẽ luyện tập để tham gia Sasuke năm sau.

Sự sợ hãi của Phan Anh là hoàn toàn có cơ sở bởi trong số 8 thí sinh mở màn cho Stage 2, chỉ có duy nhất một thí sinh chạm tay đến nút bấm cuối cùng. Đó là Đỗ Trường Lập, 25 tuổi đến từ Đà Nẵng. Anh vượt qua thử thách khi đồng hồ còn 25 giây 92. 

Thí sinh đầu tiên Sasuke vượt qua Stage 2 Đỗ Trường Lập - thí sinh 25 tuổi đến từ Đà Nẵng - là người duy nhất trong số 8 người mở màn Stage 2 vượt qua chuỗi thử thách.

Trong khi đó, phần lớn các thí sinh còn lại đều thất bại ở thử thách xương cá hồi.

Tập tiếp theo của Sasuke - Không giới hạn sẽ lên sóng VTV3 vào 20h ngày 1/10.

H.G

Ảnh - Clip: BTC

Bạn có thể quan tâm