Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Xuân Hiếu, diễn viên Nguyệt Ánh hào hứng làm đẹp tại Clover Spa

Sáng 14/5, MC Xuân Hiếu cùng nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận đã đến dự lễ khai trương cơ sở mới của Clover Spa tại TP.HCM.

Nghệ sĩ Thanh Hằng là một trong những khách mời đến dự sự kiện khá sớm. Về nước hoạt động từ năm 2016, nghệ sĩ Thanh Hằng nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình nghệ thuật và gameshow.

Clover Spa anh 1
Doanh nhân Hoàng Thanh, MC Xuân Hiếu, nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận tham dự lễ khai trương.

Đến với Clover Spa, nghệ sĩ Thanh Hằng có dịp trải nghiệm dịch vụ nâng cơ công nghệ cao của Nhật Bản, giúp xoá bọng mỡ, nâng cơ, làm săn chắc, xoá nếp nhăn, trẻ hoá da. Công nghệ này không cần phẫu thuật, không gây đau và cho hiệu quả nhanh chóng.

Clover Spa anh 2
Diễn viên Nguyệt Ánh cũng góp mặt tại sự kiện cùng MC Xuân Hiếu, doanh nhân Hoàng Thanh - chủ hệ thống Clover spa và nghệ sĩ Thanh Hằng.

 

Hai gói dịch vụ độc quyền, chỉ có tại Clover Spa được nhiều khách hàng lựa chọn là xông hơi phụ khoa Chai Yok - phương pháp tắm hơi thảo dược của Hàn Quốc làm trẻ hoá vùng kín, giúp tử cung không bị chảy xệ sau sinh, an toàn cho phụ nữ và công nghệ giảm béo Cavimax của Nhật Bản.

Clover Spa anh 3
MC Xuân Hiếu và nghệ sĩ Thanh Hằng được doanh nhân Hoàng Thanh chia sẻ về công nghệ làm đẹp.

Cavimax là công nghệ giảm béo, sử dụng liệu pháp hỏa nhiệt và công nghệ hút chân không giúp phá vỡ các liên kết bền vững của mô mỡ cứng, làm mềm hóa, hóa lỏng chúng, khiến mỡ bị đào thải ra bên ngoài cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên. Nhờ đó, người điều trị có thể giảm 3-5kg chỉ sau một liệu trình điều trị.

Clover Spa anh 4
Diễn viên Ngọc Thuận trải nghiệm dịch vụ tại spa.

 

Thường xuyên đến spa thư giãn và chăm sóc da, lần này, diễn viên Ngọc Thuận muốn tìm một liệu pháp tốt hơn để làm trắng sáng da mặt, trẻ hóa và da căng bóng da.

Ngọc Thuận cho biết: “TP.HCM hiện có rất nhiều spa nên Thuận khá phân vân không biết phải chọn spa nào. Rất may mắn là MC Xuân Hiếu đã giới thiệu Thuận đến Clover Spa. Tại đây, Thuận có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp tại thị trường trong nước và quốc tế như: Ultherapy của Mỹ, Laser Pico, tắm trắng phun phủ nano công nghệ Lighttherapy, thay da sinh học Ipeel; trị sẹo lõm, trẻ hóa da PRP”.

Clover Spa anh 5
Chủ hệ thống Clover spa Hoàng Thanh và MC Xuân Hiếu - đại sứ thương hiệu Clover spa - người đồng hành cùng thương hiệu trong 3 năm qua.

 

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh - chủ hệ thống Clover Spa cho biết: “Trong một lần đi công tác nước ngoài, tôi có dịp trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ về da, vóc dáng mà không có sự sâm lấn gây chảy máu, phẫu thuật".

"Đồng cảm với khát khao làm đẹp của phụ nữ nên tôi đã quyết tâm đưa công nghệ làm đẹp này về nước. Tôi cố gắng liên hệ và hợp tác với nhiều chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực làm đẹp, học hỏi và đưa máy móc hiện đại về Việt Nam. Với hệ thống Clover spa, tôi rất hy vọng có thể góp một phần công sức của mình để tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt", bà Hoàng Thanh cho biết thêm.

Ngoài các dịch vụ độc quyền, Clover Spa còn có không gian sang trọng và hiện đại, chú trọng không gian xanh, mang đến sự thư thái và gần gũi cho khách hàng.

Trong tháng khai trương từ 14/5 đến 14/6, Clover spa giảm 50% tất cả dịch vụ. Khách hàng liên hệ số điện thoại 08.22473737- 08.22473777 hoặc hotline 0942872016 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm