Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Sài Gòn khai trương thứ 6 tới
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
438 kết quả phù hợp
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
Các chuỗi cửa hàng đông khách nhất nước Mỹ phần lớn hoạt động trong ngành ăn uống, thực phẩm. Tiêu chí đánh giá là thực tế thị trường, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo.
Đôi khi chỉ là những thay đổi nhỏ và…khá vô lý, những tập đoàn có doanh thu hàng tỷ USD lại tiết kiệm được những khoản phí khổng lồ.
Trong bộ ảnh mới, Ti Ak đưa ra cách mix đồ lấy cảm hứng đủ cho một mùa hè của chàng trai phương Nam.
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Câu chuyện có vẻ kỳ lạ này đang diễn ra ở các cửa hàng tại châu Âu của McDonald's.
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Mức giá chênh đến 200% giữa cơm đùi gà, câu chuyện người Việt thống trị nghề nail ở Mỹ, thương lái Trung Quốc mua lá khoai lang... là những thông tin được quan tâm tuần qua.
Theo tờ Miami Herald, cộng đồng người Việt ở Mỹ đã trở thành lực lượng kiểm soát gần như hoàn toàn nghề làm móng (nail) ở nước này.
Không chỉ là chuỗi thức ăn nhanh đầu tiên mở cửa 24/24, McDonald's Việt Nam còn là chuỗi cửa hàng duy nhất của hệ thống có phục vụ thịt lợn.
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Sau tin đồn sản phẩm gà McNuggets được chế biến từ "hóa chất lạ màu hồng", McDonald's đã tung ngay một video tái hiện quy trình sản xuất gà McNuggets chuẩn mực...