Bí mật bên trong đại học Hamburger của McDonald's
Đại học Hamburger là nơi đào tạo nhân sự và quản lý cấp cao cho McDonald's, với chương trình giáo dục quản lý nhà hàng tốt nhất thế giới.
385 kết quả phù hợp
Bí mật bên trong đại học Hamburger của McDonald's
Đại học Hamburger là nơi đào tạo nhân sự và quản lý cấp cao cho McDonald's, với chương trình giáo dục quản lý nhà hàng tốt nhất thế giới.
McDonald's sẽ thất bại nếu không hiểu Việt Nam?
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
6 lĩnh vực kinh doanh sinh lời từ ‘nghề tay trái’
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Chuyện Nguyễn Bảo Hoàng 10 năm đi gõ cửa McDonald’s
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
Đại chiến khuyến mại của ông lớn thức ăn nhanh
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Đế chế đồ ăn nhanh của Mỹ có mặt ở hơn 100 quốc gia và phục vụ bữa ăn cho xấp xỉ 1% dân số toàn cầu. Theo dự kiến McDonald's sẽ vào Việt Nam từ năm 2014.
Chi bao nhiêu để mở cửa hàng McDonald's tại Việt Nam?
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
McDonald’s nói gì về kế hoạch vào Việt Nam?
Đại diện của McDonald’s cho biết sẽ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự tiện lợi ở các tiêu chuẩn cao nhất cũng như sự khác biệt riêng có.
Việt Nam có nhà hàng McDonald’s đầu tiên năm 2014
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
9 doanh nhân nổi tiếng thành công khi đã ngoài 40
Khi đã ngoài 40 tuổi, những doanh nhân dưới đây mới bắt đầu gặt hái thành công trên con đường kinh doanh của mình:
10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Người khổng lồ McDonald’s sắp vào Việt Nam
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất thế giới năm 2013 theo xếp hạng của hãng nghiên cứu BrandZ.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
9 thương hiệu Mỹ phổ biến nhất tại Trung Quốc
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Giàu nhất Nhật Bản nhờ... buôn quần áo cũ
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
CEO Starbucks trải lòng về sự trở lại
Howard Schultz - người xây dựng Starbucks đã trải lòng với đài CNBC về câu chuyện trở lại công ty sau khi tuyên bố nghỉ hưu năm 2000.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.