Sự thật bất ngờ đằng sau quảng cáo thức ăn nhanh
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
438 kết quả phù hợp
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Trong khi vẫn đang mải mê thôn tính các thị trường mới nổi trên thế giới thì tại các quốc gia mà McDonald’s từng thành công, thậm chí ngay tại quê nhà, hãng đồ ăn nhanh Mỹ đang liên tiếp đạt doanh...
Lợi nhuận không ngừng tăng, nhiều công ty lớn tại Mỹ vẫn trả lương nhân viên theo giờ thấp hơn mức trung bình toàn liên bang, trong đó có Starbucks, KFC, Walmart.
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.
Ngày 6/11 vừa qua, tạp chí Forbes công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2013 trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.
Chỉ tính riêng quảng cáo, McDonald's cũng đã chi ra số tiền bằng 2% của toàn thế giới (gần 800 triệu USD).
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
Mỗi sản phẩm mới xuất hiện trên thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh McDonald's đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, kéo dài từ 9 tháng đến vài năm.
Dẫn đầu danh sách về số người ghé thăm là chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's, với doanh thu năm 2012 đạt 26,6 tỷ USD, kế tiếp là Walmart, Subway...
Trước áp lực Mc Donald's sắp vào Việt Nam, Jollibee, KFC, Lotteria đã quyết định cho đóng cửa một vài cửa hàng kinh doanh không tốt để giảm bớt gánh nặng tài chính.
Điều nhiều người quan tâm hiện nay là McDonalds sẽ mở nhà hàng ở đâu? Gần đây, mọi nghi ngờ đổ dồn về một khu đất rất đắc địa tại quận 1, còn gọi là khu "mũi tàu" kẹp giữa đường Trần Hưng Đạo và...
Đại học Hamburger là nơi đào tạo nhân sự và quản lý cấp cao cho McDonald's, với chương trình giáo dục quản lý nhà hàng tốt nhất thế giới.
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.