Những quảng cáo thất bại thảm hại
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
1.160 kết quả phù hợp
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Câu chuyện có vẻ kỳ lạ này đang diễn ra ở các cửa hàng tại châu Âu của McDonald's.
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Theo Tập đoàn McDonald, chi nhánh đầu tiên của tập đoàn này ở TP.HCM khai trương ngày 8/2 vừa qua, đã phục vụ hơn 400.000 khách hàng trong tháng hoạt động đầu tiên.
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Mức giá chênh đến 200% giữa cơm đùi gà, câu chuyện người Việt thống trị nghề nail ở Mỹ, thương lái Trung Quốc mua lá khoai lang... là những thông tin được quan tâm tuần qua.
Theo tờ Miami Herald, cộng đồng người Việt ở Mỹ đã trở thành lực lượng kiểm soát gần như hoàn toàn nghề làm móng (nail) ở nước này.
Không chỉ là chuỗi thức ăn nhanh đầu tiên mở cửa 24/24, McDonald's Việt Nam còn là chuỗi cửa hàng duy nhất của hệ thống có phục vụ thịt lợn.
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
Không ít nhà phê bình thời trang thẳng thắn chê bai đây là bộ sưu tập ngớ ngẩn, mang tính chất hài hước nhiều hơn là ứng dụng.
Sân bay quốc tế Hong Kong không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị một sân golf 9 lỗ cùng rạp chiếu phim với sức chứa 300 chỗ ngồi phục vụ hành khách.
Sau Flappy Bird, giá vàng vẫn là đề tài được người dùng Việt Nam quan tâm tìm kiếm nhất ở thời điểm sau Tết âm lịch.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Tại Sochi, vận động viên và du khách chỉ có thể dùng cafe của McDonald, đơn vị tài trợ của giải đấu này.