Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Sài Gòn khai trương thứ 6 tới
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
398 kết quả phù hợp
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
Các chuỗi cửa hàng đông khách nhất nước Mỹ phần lớn hoạt động trong ngành ăn uống, thực phẩm. Tiêu chí đánh giá là thực tế thị trường, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo.
Trong bộ ảnh mới, Ti Ak đưa ra cách mix đồ lấy cảm hứng đủ cho một mùa hè của chàng trai phương Nam.
"Tôi mang thịt heo vào thực đơn của McDonald’s vì vị của nó rất ngon", ông Nguyễn Bảo Hoàng - người đưa McDonald's tới Việt Nam chia sẻ.
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
“Ban đầu khách hàng sẽ đến với DQ vì sự hiếu kỳ. DQ đánh vào tâm lý này để thu hút khách hàng, nhưng sẽ giữ chân họ bởi chất lượng phục vụ chứ không chỉ làm thỏa mãn thị hiếu".
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Mức giá chênh đến 200% giữa cơm đùi gà, câu chuyện người Việt thống trị nghề nail ở Mỹ, thương lái Trung Quốc mua lá khoai lang... là những thông tin được quan tâm tuần qua.
Theo tờ Miami Herald, cộng đồng người Việt ở Mỹ đã trở thành lực lượng kiểm soát gần như hoàn toàn nghề làm móng (nail) ở nước này.
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
Đưa món ăn Việt vào thực đơn, dùng túi nilon thay vì túi giấy, điều hòa góp phần lớn trong thành công... là điều thú vị về những chuỗi cửa hàng fastfood ở Việt Nam.
Do cơ chế chính sách, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn trong việc tiếp cận vốn, tiếp cận ưu đãi.
Với những đồng yen đến từ Nhật Bản, Viber hứa hẹn sẽ lột xác ngoạn mục trong thời gian tới.
Sau sự kiện McDonald’s gia nhập thị trường Việt Nam, đồng tiền của nước chủ nhà đã được thêm vào bảng chỉ số mang tên loại bánh nổi tiếng của hãng này.
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.