James Dong (42 tuổi) - lãnh đạo Lazada khu vực Đông Nam Á của Alibaba Group Holding - sẽ tiếp quản vị trí CEO Tập đoàn Lazada từ ông Chun Li.
416 kết quả phù hợp
James Dong (42 tuổi) - lãnh đạo Lazada khu vực Đông Nam Á của Alibaba Group Holding - sẽ tiếp quản vị trí CEO Tập đoàn Lazada từ ông Chun Li.
COVAX khó đạt mục tiêu phân bổ vaccine
Việc chậm trễ trong thích ứng và thay đổi phù hợp với tình hình thực tế là nguyên nhân khiến COVAX - sáng kiến đảm bảo công bằng vaccine Covid-19 - không đạt được mục tiêu đề ra.
Rèn luyện kỹ năng tương lai với trại hè lập trình
Robot, trí tuệ nhân tạo và sự tiến bộ của CNTT góp phần cách mạng hóa toàn cầu. Hiểu và nắm vững công nghệ là chìa khóa để học sinh trở thành “công dân kỹ thuật số” tương lai.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất nước Nga bị 'thổi bay' 22 tỷ USD
Tỷ phú Alexey Mordashov, người giàu nhất nước Nga, đã chứng kiến hơn 22 tỷ USD tài sản của mình "bốc hơi" sau các lệnh trừng phạt của phương Tây.
Lợi thế của beFood khi tham gia thị trường giao đồ ăn
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Phương pháp làm đẹp của Nicole Kidman
Nicole Kidman, Madonna sử dụng đến botox và filler để duy trì vẻ đẹp. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này không tồn tại mãi mãi.
Vượt khủng hoảng kép, Huawei vào top 10 thương hiệu đắt giá toàn cầu
Hơn 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, Huawei trở thành một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, theo Brand Finance.
Thế giới cần khách du lịch Trung Quốc
Thị trường du lịch outbound của Trung Quốc vẫn "đóng băng" khiến ngành du lịch toàn cầu đối mặt với bài toán khó.
Lý do sưu tập đồng hồ nở rộ trong dịch
Nguồn gốc của những chiếc đồng hồ và câu chuyện về chúng đang trở nên đáng giá.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Doanh nghiệp thủy sản bội thu cuối năm
Các công ty thủy sản ngược dòng lãi lớn cuối năm nhờ nhu cầu phục hồi, giúp sản lượng và giá bán đều tăng đáng kể.
Bán hàng linh hoạt nhờ máy in POS thông minh
Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Sự thật về sự khan hiếm của túi Hermès và Chanel
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
5 kỹ năng đáng học nhất năm 2022
Scott Steinberg, nhà chiến lược, nhà tương lai học người Mỹ, đưa ra 5 kỹ năng đáng học nhất cho năm 2022 đối với cả người lớn lẫn trẻ em.
Nền kinh tế thế giới sẽ lần đầu tiên đạt 100.000 tỷ USD vào năm 2022
Sản lượng kinh tế thế giới sẽ lần đầu tiên đạt mốc 100.000 tỷ USD vào năm 2022 và Trung Quốc sẽ mất nhiều thời gian hơn để vượt Mỹ trở thành nền kinh tế số một.
Người dùng chuộng đồ công nghệ 'like new' dịp cuối năm
Những sản phẩm ‘like new’ - gần như máy mới 95-99% được giới săn hàng công nghệ yêu thích vì mức giá tốt cùng các chế độ bảo hành và hậu mãi.