Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ 70 tuổi của Hồng Ngọc bị Mr Đàm dụ dỗ lên sân khấu

Sự xuất hiện của mẹ Hồng Ngọc trong ca khúc "Lệ đá" đã khiến nữ ca sĩ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc Việt Nam, Hồng Ngọc đã có sự trở lại đầy cảm xúc trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào tối 7/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Bên cạnh những màn trình diễn solo, cô còn cống hiến những tiết mục song ca thú vị cùng các ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lam Trường, em trai Khang Việt.
Đàm Vĩnh Hưng là một người bạn rất thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống của Hồng Ngọc. Cả hai cùng có phong cách biểu diễn hết mình và đầy ngẫu hứng trên sân khấu nên rất được khán giả ủng hộ khi hòa chung giọng. Trong ca khúc Đừng thương tôi, đôi song ca đã khiến các fan hò reo điên đảo khi liên tục di chuyển khắp sân khấu. 
Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng là người ra sức "dụ" mẹ của Hồng Ngọc lên sân khấu để cùng hát ca khúc Lệ đá. Dù đã ngoài 70, song giọng hát của bà vẫn vô cùng ngọt ngào, sâu lắng, khiến ai cũng nể phục. 
Thường xuyên song ca nên Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc có khá nhiều ca khúc chung. Trong tiết mục thứ 3, cả hai khuấy động sân khấu khi chọn ca khúc Đổi thay cùng màn đệm trống chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.
Nếu như ở liveshow Dấu ấn số 7, khán giả được thưởng thức phần song ca của Hiền Thục và Mỹ Tâm trong bản hit chung Tóc nâu môi trầm thì ở liveshow của Hồng Ngọc, khán giả lại một lần nữa được thưởng thức phần song ca giữa Hồng Ngọc và Thanh Thảo trong bản hit chung Gửi đôi mắt nai. 
Trong những ngày chuẩn bị cho liveshow này, Thanh Thảo chính là người chắp nối và hỗ trợ Hồng Ngọc khi cô chưa bay về Việt Nam kịp.
Đêm cô đơn là một ca khúc nổi tiếng trong thời kỳ Làn Sóng Xanh cũng được Hồng Ngọc tái hiện lại qua phần song ca với Lam Trường. 
Cả hai đã khuấy động sân khấu với phần trình diễn đầy sinh động và cuốn hút. 
Hồng Ngọc cùng với em trai – nam ca sĩ Khang Việt đã gửi tặng cho bố của mình ca khúc Papa. Khi thể hiện ca khúc này, Hồng Ngọc không kềm được nước mắt. Đặc biệt, những lời chia sẻ và nhắn nhủ của cô gửi đến khán giả qua ca khúc này khiến ai nấy cũng đều xúc động
Trong liveshow Dấu ấn, Hồng Ngọc đã thể hiện lại ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, người đệm đàn cho cô trong ca khúc này là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Duy Mạnh. 
Ngoài ra, Duy Mạnh cũng mang đến chương trình ca khúc Mãi chỉ là người tình song ca cùng Hồng Ngọc. Phần biểu diễn của cả hai được nhiều khán giả yêu thích. 
Liveshow Dấu ấn số thứ 10 kết thúc với ca khúc Nối vòng tay lớn, cùng phần trình diễn của Hồng Ngọc và các ca sĩ trong chương trình. 
Hồng Ngọc cùng hạnh phúc vỡ òa khi được khán giả quê nhà dành nhiều tình cảm sau gần 10 năm xa cách.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm