Cuộc thi "Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng đang thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn gia đình Việt.
Cùng tham gia thử thách, gia đình nhà Đậu đã chứng tỏ một chân lý “việc nhà không chỉ của riêng phụ nữ”. Nam Thương chia sẻ sau khi đi siêu thị về nhà, cô chứng kiến 2 bố con đang mỗi người một việc dọn dẹp nhà cửa.
“Bố thì cặm cụi rửa bát, con thì dọn dẹp theo lời bố chỉ cực ngoan. Đã vậy 2 bố con còn tặng mẹ một món quà màu hồng cực yêu nữa chứ. Bao nhiêu mệt mỏi dồn nén cả ngày của mình đều tan biến”, mẹ Đậu hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. Hình ảnh ngọt ngào, nhí nhảnh của cả gia đình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10.000 lượt yêu thích chỉ sau vài ngày đăng tải.
Gia đình Đậu khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. |
Theo tiết lộ của Nam Thương, 2 bố con nhà Đậu đã nhận lời bước vào thử thách “Việc nhà có anh” trong cuộc thi “Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” do nhãn hàng Con Cưng và Zing đồng tổ chức. Đây là một trong 6 thử thách thú vị của chương trình, giúp khích lệ và cổ động tinh thần các ông bố tích cực vào bếp và quán xuyến việc nhà cùng mẹ.
Bên cạnh những hành động thiết thực như chăm con, làm việc nhà, chương trình còn tạo niềm cảm hứng để những ông bố bà mẹ được hâm nóng tình cảm như thuở mới yêu qua thử thách “Yêu như ngày đầu” hay “Hành động yêu thương”. Không bỏ qua cơ hội này, nhiều bố mẹ chẳng ngại ngần chia sẻ những dòng tâm tình đầy ngọt ngào đến người bạn đời sau chặng đường dài gắn bó.
Tài khoản Yến Thiên Yết viết tặng chồng: “Chớp mắt một cái cũng gần 4 năm sau khi bước vào một cuôc sống mới. Nhiều thứ phải lo hơn, ít sự lựa chọn đi, nhưng có một điều mãi không thay đổi là tình yêu của chúng mình. Hy vọng rằng sau này sẽ thêm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng hạnh phúc cũng như trải những khó khăn thử thách anh nhé”.
Bố mẹ dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm. |
Nhận lời bước vào thử thách “Yêu như ngày đầu”, cả bố và mẹ đều có thời gian ngẫm lại chặng đường đã qua để nhận ra rằng dù sống bên nhau chung một mái nhà, cả hai vẫn cần duy trì những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn để ngọn lửa yêu thương không bao giờ nguội tắt.
“Cũng đã 4 năm rồi chồng ơi. Chúng mình vẫn như vợ chồng son, yêu như ngày đầu. Vẫn tranh thủ lúc con đi nhà trẻ dành thời gian cho riêng mình. Vợ chồng nào mới lấy nhau cũng không tiếc những tình cảm âu yếm yêu thương, các ông chồng cứ thế phát huy, đừng mải chăm lo cho con mà quên đi người vợ của mình. Chợt nghĩ, cuối tuần ta làm cái cuộc hẹn 2 vợ chồng thôi, đi uống cà phê nhâm nhi tâm sự trở lại những ngày xưa”, tài khoản Diệu Trần viết.
Bố mẹ rủ nhau đi cà phê như ngày mới hẹn hò. |
Bên cạnh sự dịu dàng của các mẹ, nhiều ông bố cũng không kém phần lãng mạn khi viết tặng vợ những câu chữ ngọt ngào bay bổng: “Vợ à! Không biết từ khi nào anh để bản thân mình kéo vào vòng xoay cơm áo gạo tiền. Hôm nay ngang qua tiệm bánh em thích ăn, mua chiếc bánh em thích nhất, anh chợt nhớ ra bao lâu rồi chưa mua cho em được món quà vào những dịp lễ. Dường như anh vô tâm với những điều đơn giản nhất. Tới hôm nay anh biết mình đã bỏ lỡ quá nhiều khoảnh khắc được thấy em vui, ngoại trừ lúc em nhìn con ngủ. Anh xin lỗi vợ, người phụ nữ đã cùng anh đi khắp nơi, cho anh một gia đình ấm áp với tiếng cười của con trẻ. Anh sẽ nắm tay em những lúc em mệt mỏi, anh sẽ khiến em hạnh phúc và mỗi giây phút chúng ta bên nhau đều như những ngày đầu chúng ta yêu nhau em nhé!”.
Bố tặng mẹ chiếc bánh ngọt ngào nhân dịp 20/10. |
6 thử thách của chương trình “Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” với thể lệ tham gia đơn giản nhưng lại có thể giúp cả gia đình xích lại gần nhau hơn, bố mẹ dễ dàng bày tỏ tình cảm như thuở ban đầu. Sau khi bố thực hiện thử thách, bố hoặc mẹ cần đăng ảnh lên Facebook cá nhân, kèm mô tả, bộ hashtag #Concung #Camonme #thuthachnhanhang #tenthuthach và tag thêm 3 gia đình khác cùng tham gia. Bài dự thi là ảnh hoặc video thực hiện theo đúng chủ đề được đưa ra và vài dòng chia sẻ cảm xúc.
Sau khi đăng tải, mẹ điền thông tin nhận giải theo hướng dẫn của chương trình. Tại cuộc thi, các gia đình có cơ hội nhận một trong 18.000 phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Con Cưng với tổng giá trị giải thưởng đến 2 tỷ đồng.
“Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” là chiến dịch tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt nhân dịp 20/10. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Hành trình 9 năm tin và yêu” của Con Cưng. Chiến dịch do Con Cưng và Zing đồng tổ chức, đưa ra 6 thử thách với 18.000 phần quà dành cho tất cả bài dự thi hợp lệ và gửi về sớm nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.
Thông tin thử thách và chương trình ưu đãi của Con Cưng độc giả xem tại đây.
Để cập nhật thông tin cuộc thi, độc giả xem tại đây.