Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ hot girl Lào gốc Việt gây bất ngờ khi trẻ trung, ăn mặc sành điệu

Hai chị em hot girl Lào gốc Việt Phoiphailin và Ketmany đều thừa hưởng nét đẹp cùng phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu từ mẹ.

me cua hot girl Lao goc Viet anh 1
Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hot girl Lào gốc Việt Phoiphailin Sivilay (Chichi) cùng gia đình về Hà Nội. 9X và người thân chia sẻ nhiều ảnh chụp tại Việt Nam trong suốt kỳ nghỉ. Trong loạt ảnh, ngoài nhan sắc của Chichi, bà Naly Sivilay - mẹ hot girl - cũng gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.
me cua hot girl Lao goc Viet anh 2
Nhiều người dành nhiều lời khen cho mẹ Chichi dưới loạt ảnh chụp chung cùng con gái: "Mẹ của Chichi đẹp quá!", "Nhìn bà trẻ và ăn mặc rất phong cách"...
me cua hot girl Lao goc Viet anh 5
Bà Naly Sivilay có 3 người con gái. Tất cả đều nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi. Trong đó, Phoiphailin, Ketmany là hai hot girl Lào gốc Việt nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ Việt Nam, Lào và Thái Lan.
me cua hot girl Lao goc Viet anh 11
Bà Sivilay sử dụng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con và các cháu lên trang cá nhân có gần 3.000 lượt theo dõi của mình.
Hot girl Lào gốc Việt hạnh phúc bên chồng điển trai Kết hôn vào cuối tháng 12/2018, hot girl Lào gốc Việt Ketmany Sivilay đang tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào, đáng mơ ước.

Nam sinh Nhật Bản nổi tiếng nhờ màn khoe body 6 múi trong lễ hội

Loạt ảnh tham gia lễ hội truyền thống một năm trước của Kenya Yuasa bất ngờ được chia sẻ lại và gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm