Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Thanh Hưng sụp đổ khi con trai bị loại khỏi Idol quá sớm

Luôn có mặt tại trường quay để cổ vũ con trai trên hàng ghế khán giả, đêm qua, mẹ của Thanh Hưng đã không thể nào kìm được nước mắt và sự xúc động khi thấy con trai phải từ giã cuộc thi từ sớm.

Mẹ Thanh Hưng sụp đổ khi con trai bị loại khỏi Idol quá sớm

Luôn có mặt tại trường quay để cổ vũ con trai trên hàng ghế khán giả, đêm qua, mẹ của Thanh Hưng đã không thể nào kìm được nước mắt và sự xúc động khi thấy con trai phải từ giã cuộc thi từ sớm.

Nói về Thanh Hưng, chị cho biết: "Bây giờ tôi không thể nói một câu gì nữa, cám xúc khó tả lắm. Thật sự tôi cảm thấy rất tiếc, nhưng Hưng cũng đã cố gắng hết sức rồi nhưng chưa đủ đế thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Hưng vẫn còn là một chàng trai rụt rè, nhiều lúc tôi phải khuyên em cố gắng bình tĩnh hơn, nhưng có lẽ cũng do vậy mà nó không lấy được lòng khán giả. Nói chung là cuộc thi mà, có một người phải ra đi thì ai cũng buồn".

Hỏi về cảm xúc của chị sau khi Hưng trình bày xong ca khúc chia tay, chị tỏ ra khá hụt hẫng: "Lúc Hưng hát xong ca khúc chia tay, tôi vẫn hy vọng ban giám khảo sẽ cứu Hưng một lần nữa, nhưng khi anh Quốc Trung nói là phải chia tay với Hưng, tôi sụp đổ luôn.

Tôi thấy với khả năng của Hưng phải dừng bước ở thời điểm này là thật sự bất ngờ. Nhưng dù sao tôi cũng cảm ơn tất cả mọi người trong chương trình đã giúp em thể hiện khả năng của mình".

Thanh Hưng chưa thuyết phục được ban giám khảo.

Trong buổi họp báo sau đó, ban giám khảo cũng đã chia sẻ lý do không dành quyền cứu một thí sinh cho Thanh Hưng. Nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Phải có sự đồng tình của cả 3 vị giám khảo thì chúng tôi mới quyết định sử dụng quyền này. Tùy từng thí sinh, chúng tôi phải căn cứ vào sự tác động của việc cứu họ sẽ tạo những tác động như thế nào đến khán giả”.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng giải thích: “Chúng tôi rất đắn đo trước quyết định có dành quyền cứu ngay trong tuần đầu tiên hay không. Quyền này chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Những thí sinh phải rất xuất sắc trong màn trình diễn chia tay thì mới nên tận dụng, không thì rất phí”.

Anh cũng nói thêm Thanh Hưng là một thí sinh có thực lực đều từ vòng này sang vòng khác, nhưng để đòi hỏi sự đột phá thì rõ ràng chưa có. Trong khi đó, chương trình đang tìm kiếm những thí sinh có được tố chất này để có thể đi sâu vào những vòng sau.

Thanh Hưng trình bày ca khúc Tìm về lời ru.

Về phía Thanh Hưng, anh cũng rất phục quyết định của ban giám khảo: “Vì chỉ được 1 lần cứu thì ban giám khảo sẽ cứu thí sinh xuất sắc hơn tôi nhiều, có lẽ tôi đã không kịp bùng nổ để cho mọi người thấy".

Giám khảo Mỹ Tâm nói về “chàng trai cưng” của mình: “Tôi mà tiếp tục đấu tranh với anh Trung và anh Dũng thì chắc sẽ có chiến tranh. Trong phần trình diễn đêm qua, tôi thấy được cảm xúc của Hưng, nhưng đúng như lời anh Dũng đã nói, quyền cứu chỉ có một và sẽ dành cho thí sinh có phần thi thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, Hưng đã xác định được phong cách riêng của mình và tôi không muốn Hưng phải thay đổi quá nhiều”.

Mỹ Tâm chia sẻ với Thanh Hưng.

Tại đây, Thanh Hưng cũng đã dành nhiều tình cảm đến ban giám khảo, ban tổ chức, báo chí… đặc biệt là lời cảm ơn rất chân thật của anh chàng 21 tuổi dành cho gia đình: “Cám ơn bố mẹ đã dành chút tiền ăn, tiêu vặt để bình chọn cho con”.

Nói về dự định sắp tới, Hưng tiết lộ anh sẽ về Bắc thu xếp công việc, nếu có cơ hội sẽ quay lại miền Nam để lập nghiệp.

 

 

Thanh Hưng đoán trước được kết quả

Gặp gỡ Thanh Hưng sau đêm công bố kết quả, chàng trai trẻ này đã bình tĩnh hơn rất nhiều và đã có thể chia sẻ những cảm xúc của mình.

Chàng trai đa tài kể: “Không hiểu sao, lúc anh Khánh công bố tôi rơi trong top nguy hiểm thì tôi đã có linh cảm là phải hát chia tay rồi nên cũng kịp chuẩn bị tinh thần một chút.

Đơn giản tôi chỉ muốn hát tặng bài hát đó cho mẹ thôi, chứ thực sự không đặt hy vọng nhiều là mình sẽ được cứu tiếp. Nếu xác định thuyết phục ban giám khảo thì tôi đã không chọn bài đó. Vẫn bất ngờ lắm, nhưng cứ vẫn cười thôi, như thế có phải là tôi mạnh mẽ hơn không?”

Sau một đêm đầy cảm xúc, chàng trai đa tài này cho biết thêm: “Hôm nay tôi cũng đỡ buồn rồi, chỉ thấy hụt hẫng chút khi các bạn đi tập hết mình không được đi như ngày trước”.

 

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm