Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mẹ tôi' lấy nước mắt khán giả

Những hoàn cảnh éo le, những quãng đời gập ghềnh của những bà mẹ và đứa trẻ đã được lột tả sâu sắc trong bộ phim.

Tình cảm mẹ con là thứ tình cảm thiêng liêng nhất của con người. Mẹ luôn dành cho con mình một tình yêu vô bờ bến, không lý do, không điều kiện. Và những đứa con cho dù còn bé thơ hay đã trưởng thành, trong suốt cuộc đời luôn cần nhất là hơi ấm từ vòng tay của mẹ.


Nhưng tại sao có một người mẹ phải bỏ rơi đứa con mà mình rứt ruột đẻ ra? Tại sao một đứa trẻ lại trốn chạy khỏi vòng tay của mẹ? Những hoàn cảnh éo le, những quãng đời gập ghềnh của những bà mẹ và đứa trẻ đã được lột tả sâu sắc trong bộ phim Mẹ tôi nhằm minh chứng cho một sự thật đau lòng về sự bất lực, không thể bảo vệ con mình.


Rena một đứa trẻ hồn nhiên, trong sáng nhưng mang trong lòng một ẩn khúc không thể giãi bày, luôn phải vùng vẫy để thoát khỏi căn nhà tăm tối cùng những bạo hành mà em phải nếm trải hàng ngày. Nao là một cô giáo, người có một tuổi thơ không êm đềm. Sau khi biết về Rena, Nao đã dang rộng vòng tay đón nhận em với tất cả tình yêu thương chân thành. Nao đã quyết định một việc hết sức đáng lo ngại là bắt cóc Rena đến một nơi khác. Nao muốn yêu thương và chăm sóc Rena bằng tất cả trái tim của mình, trái tim của một người mẹ: “Cô sẽ bắt cóc con đó, cô muốn trở thành mẹ của con”.


Sự gắn kết giữa hai tâm hồn, hai con người cùng cảnh ngộ đã mang đến cho người xem một thế giới êm đềm bất tận về tình cảm mẹ - con. Nhưng sự bình yên của họ chỉ là những phút giây ngắn ngủi mong manh, bởi giờ đây Nao đang đối mặt với tội danh bắt cóc trẻ em.


Câu chuyện rồi sẽ kết thúc như thế nào khi mà đối với Rena, Nao dường như đã là một người mẹ thật sự của bé? “Mẹ ơi, con chờ mẹ hoài sao mẹ không đến rước con? Mẹ bắt cóc con lần nữa đi”.


Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào lúc 19h trên HTVC - Phim từ ngày 18/2/2014

Tư liệu: CT Phim Nhật

Chuyen hau cung trong phim Nhat Ban hinh anh

Chuyện hậu cung trong phim Nhật Bản

0

Hậu cung, từ bao đời nay, luôn là nơi âm ỉ bao cuộc chiến, nơi dang dở bao chuyện tình, tràn ngập sự uy quyền, thủ đoạn, tất cả sẽ được thể hiện trong bộ phim cùng tên của Nhật Bản

Bạn có thể quan tâm