Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox chấp nhận khoe hình thể trên phim

Nữ diễn viên thừa nhận cô không xấu hổ khi chấp nhận những vai diễn chủ yếu khoe sự gợi cảm của cơ thể.

Megan Fox ghi dấu ấn với khán giả qua khá nhiều vai diễn cần đến hình thức gợi cảm nhiều hơn khả năng diễn xuất. Trong các phim Transformers, Jennifer's Body, Jonah Hex, This Is 40... Megan thường không được đánh giá cao.

Megan Fox cởi đồ trong This Is 40.
Megan Fox cởi đồ trong This Is 40.

Người đẹp 28 tuổi cho biết cô không ngại ngùng bởi đó là một phần của công việc diễn viên. Trong buổi họp báo bộ phim mới Teenage Mutant Ninja Turtle ở Los Angeles hôm 1/8, Megan cho biết: “Tôi không bận tâm khi đóng những vai đó, tôi nghĩ đó là một trong những công việc của diễn viên ở Hollywood khi mới bắt đầu”.

Megan cũng giải thích thêm: “Tôi không cảm thấy xấu hổ hoặc kiểu như nghĩ mình không thể diễn nghiêm túc khi đang mặc hở hang. Nếu có ai không thể nhìn nhận tôi một cách nghiêm túc trong lúc đó thì đấy là vấn đề của người ta”. Trong Teenage Mutant Ninja Turtle, khán giả sẽ được trông thấy Megan kín đáo, nữ diễn viên đã mất khá nhiều công sức để có được vai diễn April O'Neil: “Tôi bị hấp dẫn bởi nhân vật này vì hồi nhỏ tôi là một fan của bộ truyện, tôi thực sự muốn tham gia”. 

Người đẹp 28 tuổi trong phim mới Teenage Mutant Ninja Turtle.
Người đẹp 28 tuổi trong phim mới Teenage Mutant Ninja Turtle.

Megan Fox cũng không ngại đáp trả với những người phản đối cô trong bộ phim mới. “Họ sẽ yêu thích hoặc không, nếu không thích thì họ có thể biến đi, hết chuyện” – người đẹp kết luận.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm