Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
9 kết quả phù hợp
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Meme đang trở thành phương tiện phổ biến giúp giới trẻ Canada tiếp cận tin tức nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về thông tin sai lệch và nhạy cảm.
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng giao tiếp kém, nguyên nhân phần lớn nằm ở việc dùng meme quá nhiều và có công cụ AI hỗ trợ.
Cùng với "Cheems", gương mặt phán xét của "Doge" trở thành một trong những meme nổi tiếng của cộng đồng mạng kể từ năm 2013.
Họ đều xuất thân là những người bình thường, không ngờ bản thân được lưu danh trên Internet trong suốt nhiều năm.
“Distracted boyfriend” - meme nổi đình đám cách đây 3 năm - là khoảnh khắc được dàn dựng, mà theo lời những người tạo ra, không lường trước nó sẽ trở nên nổi tiếng như vậy.
Blake Boston - nhân vật chính trong meme “Scumbag Steve” - từng tận dụng sự nổi tiếng trên mạng để ra mắt MV rap, nhưng sau đó biến mất khỏi truyền thông nhiều năm qua.
Trên mạng xã hội, sẽ dễ dàng bắt gặp những bức ảnh ngớ ngẩn kèm hashtag được gọi là "meme". Chúng xuất hiện bất ngờ, không nguồn gốc nhưng lại được chia sẻ điên cuồng.