Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo du lịch ngày hè rạng rỡ của hot girl Ngọc Thảo

Đầu tháng 5, Ngọc Thảo đã du lịch đến Bali. Để duy trì nét rạng rỡ suốt kỳ nghỉ, hot girl 9X bỏ túi nhiều bí quyết làm đẹp ngày hè hữu ích.

Kem nền đa chức năng

Làn da luôn cần được chú trọng chăm sóc trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt trong những chuyến du lịch dài ngày đầy nắng gió, nguy cơ da bị cháy nắng và đen sạm rất cao. Ngọc Thảo chia sẻ, cô chọn kem BB đa chức năng để cung cấp độ ẩm, chống nắng, tạo lớp nền mỏng mịn “an toàn” nhưng vẫn giữ nguyên sự tươi tắn cho da. Mỹ phẩm đa năng không chỉ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn giúp hot girl tiết kiệm tối đa diện tích vali trong những ngày vi vu nghỉ dưỡng.

Phấn phủ chống nắng

Để có những bức ảnh lung linh suốt chuyến du lịch, Ngọc Thảo chọn phấn phủ collagen Suri vitamin E có độ bám cao cho lớp nền mỏng, kiềm dầu và sáng màu bền lâu suốt hơn 12 tiếng, không lo lớp nền chảy bệt khi dạo biển, tung tăng bơi lội hay tạo dáng chụp ảnh dưới nắng hè.

Chỉsố SPF 35 PA ++ bảovệ da antoàndướiánhnắngmặttrời, tháchthứcnắnghè,
Chỉ số SPF 35 PA ++ bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời, thách thức nắng hè.

Son lì lâu phai

Son lì lâu phai Suri chứa Vitamin E cho làn môi mềm mượt, cá tính là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập son nhiều màu suốt chuyến du lịch Bali vừa qua của Ngọc Thảo. Mỗi ngày, hot hgirl chọn một màu son, mỗi sắc màu mang đến những ấn tượng khác nhau trong các hình ảnh của 9X chia sẻ lên Facebook cá nhân.

Son lì lâu phai Suri thời thượng cho sắc môi tươi, sành điệu và mềm mượt.
Son lì lâu phai Suri thời thượng cho sắc môi tươi, sành điệu và mềm mượt.

Trang phục thời trang, tiện dụng

Ngoài kem nền, phấn phủ, son, trang phục cũng là yếu tố quan trong góp phần tạo nên một bức ảnh đẹp khi du lịch. Bikini, croptop và shorts là những lựa chọn hàng đầu của 9X. Nhờ cách phối hợp tinh tế, Ngọc Thảo là hot girl có gu thời trang trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn rất tiện dụng khi du lịch nước ngoài.

Ngọc Thảo đầu tư phối trang phục sành điệu trong suốt kỳ nghỉ hè tại Bali.
Ngọc Thảo đầu tư phối trang phục sành điệu trong suốt kỳ nghỉ hè tại Bali.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm