Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo làm đẹp bằng dầu gạo cho 12 cung hoàng đạo

Áp dụng những mẹo phù hợp với tính cách và thói quen giúp các cung hoàng đạo nổi bật theo cách riêng của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dùng dầu gạo dưỡng môi là tuyệt chiêu dành riêng cho những tín đồ son môi như Bạch Dương. Mẹo này giúp các nàng khắc phục tình trạng môi thâm, khô do thường xuyên tô son, trả lại làn môi căng mọng gợi cảm. Mỗi ngày, bạn có thể chấm một chút dầu gạo lên môi, massage nhẹ nhàng để tẩy đi các tế bào chết. Sau 15 phút, các dưỡng chất thấm sâu vào môi và bạn có thể lau sạch bằng khăn bông.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không dễ phát cuồng với những cách làm đẹp cấp tốc đang được tung hô trên mạng. Có chai dầu gạo trong tay, nàng sẽ tận dụng theo hướng phát huy hiệu quả từ bên trong bằng cách dùng cho nấu nướng. Với họ, vừa được ăn ngon, vừa tranh thủ làm đẹp vóc dáng từ bên trong là điều tuyệt vời nhất.

Mỗi cung hoàng đạo có thể áp dụng cách làm đẹp riêng với dầu gạo để đạt hiệu quả tối ưu.
Mỗi cung hoàng đạo có thể áp dụng cách làm đẹp riêng với dầu gạo để đạt hiệu quả tối ưu.
Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều nàng Song Tử thông minh không quên thực hiện mỗi cuối tuần là trộn dầu gạo, đường vàng và nước cốt chanh thành hỗn hợp đặc trị lớp tế bào chết xỉn màu, cứng đầu – “bức tường” ngăn cản việc hấp thu các mỹ phẩm làm đẹp vào da. Thao tác đơn giản này giúp làn da Song Tử thông thoáng, mịn màng và sáng hơn trông thấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trộn một tô lớn khoai tây hấp nghiền nhuyễn, sữa tươi, dầu gạo để cả nhóm chị em cùng đắp mặt thư giãn, kết hợp nằm tỉ tê tâm sự là cách làm đẹp phù hợp với tính cách và con người Cự Giải. Họ hạnh phúc nhất khi không riêng mình mà cả đám bạn thân cùng hài lòng với làn da tươi sáng, trẻ trung sau mỗi lần cùng nhau spa tại nhà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mái tóc bồng bềnh là đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu được của những nàng Sư Tử. Mỗi tuần một lần, Sư Tử có thể trộn dầu gạo với lòng đỏ trứng gà thành dung dịch ủ tóc hoàn toàn thiên nhiên. Ủ kín tóc trong khăn 30 phút rồi gội sạch bằng dầu gội dịu nhẹ, các nàng Sư Tử sẽ thêm kiêu hãnh với suối tóc óng ả đầy sức sống.

Nếu như Sư Tử thích dùng dầu gạo dưỡng tóc thì Xử Nữ thích dưỡng móng, Thiên Bình dưỡng da.
Nếu như Sư Tử thích dùng dầu gạo dưỡng tóc thì Xử Nữ thích dưỡng móng, Thiên Bình dưỡng da.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhắc đến Xử Nữ là nhắc đến sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Mắt thẩm mỹ tinh tế giúp Xử Nữ quan tâm chăm chút đến những điều nhỏ nhất, như bộ móng tay, móng chân. Trộn dầu gạo với vài giọt nước cốt chanh sẽ là bí quyết để nàng giữ móng luôn bóng đẹp, khoẻ mạnh với những đầu ngón tay hồng hào nữ tính.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình không muốn phải cậy nhờ quá nhiều vào lớp phấn son trang điểm để trở nên xinh đẹp và cuốn hút. Họ ưa chuộng dưỡng da trắng hồng để tự tin xuất hiện rạng ngời với gương mặt mộc.

Từ dầu gạo, phái đẹp có thể pha chế theo các công thức làm đẹp khác nhau.
Từ dầu gạo, phái đẹp có thể pha chế theo các công thức làm đẹp khác nhau.
Công thức dầu gạo, sữa tươi, bột cám gạo sẽ mang lại điều thần kỳ cho làn da Thiên Bình. Không chỉ dưỡng da trắng một cách an toàn, công thức này còn giúp dưỡng ẩm, làm sạch, mang lại làn da hoàn mỹ không khuyết điểm.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Dùng dầu gạo dưỡng mi, chân mày, giúp cửa sổ tâm hồn thêm phần cuốn hút là gợi ý dành riêng cho các cô gái Thần Nông quyến rũ. Thứ bạn cần là một cây mascara dùng rồi, rửa thật sạch. Mỗi buổi tối sau khi tẩy trang, bạn nhúng mascara vào dầu gạo nguyên chất, vuốt nhẹ hàng mi, chân mày và để yên đi ngủ. Áp dụng liên tục trong 1-2 tháng, Thần Nông sẽ có được hàng mi dài, cong và đường chân mày rậm hơn trông thấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Để hạn chế và khắc phục tình trạng tổn thương của làn da, sau một ngày thoả sức rong chơi, nàng Nhân Mã có thể thoa dầu gạo lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút để làm dịu vùng da cháy nắng. Dưỡng chất Gamma-Oryzanol trong dầu gạo còn có khả năng tán xạ tia UV, giúp ngăn ngừa đáng kể tình trạng bắt nắng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nghiền nhuyễn ¼ thịt quả bơ chín với một muỗng dầu gạo, một muỗng sữa tươi, thoa lên mặt nạ giấy, đắp mặt trong 15 phút và siêng năng thực hiện 2-3 lần/tuần là công thức nàng Ma Kết nên ghi chú vào sổ tay. Dưỡng chất Gamma-Oryzanol trong dầu gạo có công dụng chống ô-xi hoá hiệu quả gấp 4 lần vitamin E sẽ là trợ thủ đắc lực giúp phục hồi vẻ tươi trẻ của làn da.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể học hỏi phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc với phương pháp rửa mặt hai bước (Double Cleasing): thấm dầu gạo lên mặt, massage 1-2 phút để dầu lấy hết bụi bẩn, phấn trang điểm bám chắc trong lỗ chân lông, dùng bông tẩy trang lau sạch rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Làn da Bảo Bình sẽ luôn khoẻ mạnh, thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng mụn, để bạn thoả sức trải nghiệm các phong cách trang điểm mới nhất.

Dùng dầu gạo để làm đẹp đang là xu hướng mới được nhiều phụ nữ yêu thích.
Dùng dầu gạo để làm đẹp đang là xu hướng mới được nhiều phụ nữ yêu thích.
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Làn da mỏng manh tựa làn nước của Song Ngư cần sự thấu hiệu và săn sóc bài bản bởi các chuyên gia spa cùng những liệu trình chuyên nghiệp, cho bạn cảm giác thư giãn và riêng tư tối đa.

Dầu gạo Neptune là một gợi ý cho các nàng sử dụng để làm đẹp
Dầu gạo Neptune là một gợi ý cho các nàng sử dụng để làm đẹp.

Hiện nay, các liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản, massage toàn thân… sử dụng dầu gạo cao cấp Neptune được các spa uy tín trên địa bàn TP HCM giới thiệu rầm rộ và rất được ưa chuộng. Được chăm sóc trọn gói với các bước tẩy da chết, đắp mặt nạ dưỡng, massage trong không gian sang trọng, thoảng mùi hương tinh dầu của spa sẽ giúp Song Ngư phục hồi năng lượng và có vẻ ngoài rạng ngời, duyên dáng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm