Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-AMG G63 độ phong cách du thuyền sang trọng

Dưới bàn tay của hãng độ Carlex Design, phiên bản Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition mang đậm phong cách của một chiếc du thuyền sang trọng.

Được biết, đây là bản độ hoàn chỉnh và đã gửi cho một khách hàng ở Dubai. Đúng như tên xe, Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition mang nhiều nét thiết kế sang trọng của một chiếc du thuyền.

Phần lớn nâng cấp được thực hiện ở nội thất của xe. Tuy nhiên, ngoại thất cũng đã đón nhận một vài tinh chỉnh nổi bật.

Điểm nhấn đáng chú ý ở ngoại thất là việc các cột xe, nắp ca-pô cùng các đường viền cửa kính được sơn đen. Trên thân xe cũng được trang trí bởi các đường viền đen. Bộ mâm hợp kim 22 inch được làm mới, vòm bánh xe được thửa riêng.

Carlex Design tập trung toàn bộ tinh hoa cho không gian bên trong xe. Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition có hai phiên bản nội thất, đều được làm thủ công.

Bản thứ nhất được bọc da trắng kết hợp với chất liệu da Alcantara. Bản còn lại bọc da cognac đi cùng với các chi tiết sáng màu.

Trần xe của hai bản có thiết kế tương tự, với các đường dập nổi cùng biểu tượng thêu tay. Sàn xe, vô lăng, bảng điều khiển, tapi cửa và khoang chứa hành lý phía sau được ốp gỗ.

Bên cạnh những nâng cấp về thiết kế nội/ngoại thất, xe vẫn giữ nguyên động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 240 km/h khi sử dụng gói tùy chọn AMG Driver’s Package. Giá bán của bản độ này đã không được Carlex Design tiết lộ.

Mercedes-AMG G63 nghệ thuật trong phong cách viễn tưởng

Mất hơn 7 tháng để Carlex Design tạo ra chiếc Mercedes-AMG G63 mang phong cách Steampunk độc đáo này.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm