Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz E-Class 2016 dần lộ diện toàn phần

Hình ảnh mới nhất của Mercedes-Benz E-Class 2016 chỉ bị che phủ đôi chút cho thấy mẫu xe này đã sẵn sàng ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit sắp tới.

Cụ thể, mẫu sedan hạng sang của thương hiệu ngôi sao ba cánh gần như lộ diện hoàn toàn và chỉ bị che phủ cụm đèn pha trước, lưới tản nhiệt hai thanh kép, khe hút gió và cản sau.

Mercedes-Benz E-Class 2016 dần lộ diện
Mercedes-Benz E-Class 2016 dần lộ diện

Dựa trên platform MRA, E-Class 2016 được mong đợi sẽ dài hơn 55mm so với “người tiền nhiệm”, đồng nghĩa với việc không gian nội thất sẽ rộng rãi hơn.

Trước đó, không gian nội thất của E-Class đã được Mercedes-Benz tiết lộ với chất liệu gỗ ở bảng điều khiển trung tâm như C-Class, trong khi nhiều chi tiết trên E-Class thế hệ mới mang hơi thở của “anh cả” S-Class.

E-Class được cho là một trong những mẫu xe trang bị công nghệ tiên tiến và tinh tế nhất phân khúc khi được giới thiệu. Xe sẽ sở hữu những thế hệ mới của nhiều hệ thống an toàn chủ động như Hỗ trợ lái, Hỗ trợ phanh, dây an toàn có túi khí, hỗ trợ cảnh báo, Pre-Safe Plus. Bên cạnh đó, xe cũng có tính năng đỗ xe bằng điều khiển và hệ thống kết nối “Car-to-X” cho phép tương tác với các vật thể hỗ trợ công nghệ này.

Các bản base của Mercedes E-Class 2016 sẽ có tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh hiện hành và động cơ diesel 4 xy-lanh mới với tên mã “OM654”. Các bản đầu bảng được cho là sẽ dùng loại 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng và 4.0L twin-turbo V8.

Sau khi ra mắt vào tháng 1/2016, E-Class mới sẽ đến thị trường châu Âu vào giữa năm tới, trước khi trình làng ở những khu vực khác trên toàn cầu.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm