Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes GLA 45 AMG đầu tiên lăn bánh trên đường Sài Gòn

Hai chiếc GLA Edition 1 và GLA 45 AMG đầu tiên được phát hiện trên đường Sài Gòn. Đây là phiên bản mạnh nhất của mẫu SUV cỡ nhỏ vừa ra mắt tại Việt Nam.

Mercedes GLA Edition 1 là chiếc xe đặc biệt nhất của dòng xe này. Nhìn từ phía trước, điểm phân biệt giữa phiên bản Edition 1 với phiên bản thường là nhờ cản trước thể thao AMG, ốp dưới màu xám, nẹp cửa hút gió màu đỏ.  Lưới tản nhiệt hai nan. 
Vành xe cũng được sơn đỏ ở viền, cùng màu với cụm phanh hiệu suất cao. Xe sử dụng la zăng 10 chấu, đường kính 19 inch. Ốp sườn xe kiểu thể thao AMG với nẹp màu xám titan.
Cản sau thể thao AMG với tấm khuếch tán gió. Cánh gió lớn được gắn phía đuôi xe nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao. Tại Việt Nam, GLA Edition 1 được bán giá 2.399 triệu đồng.
GLA 45 AMG bắt gặp tại khu vực hồ Con Rùa, TP. HCM. Tuy mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng chiếc xe đã đến tay người dùng.
Mẫu xe này được xem là đứa con lai giữa dòng SUV cỡ lớn G-Class và dòng hatchback A-Class của Mercedes, thuộc phân khúc compact SUV . 
Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, dung tích 2.0 lít , 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 360 mã lực và 450Nm mô-men xoắn. 
Bên hông phải là huy hiệu Turbo cùng chữ AMG. Những sọc đỏ chạy dọc thân xe và gương khiến chiếc xe khá nổi bật.
Tại Việt Nam, GLA 45 AMG có giá 2,099 tỷ đồng

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm