Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes GLC Coupe giá 2,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản coupe của mẫu crossover ăn khách GLC vừa chính thức bán tại Việt Nam cùng mức giá 2,899 tỷ đồng cho bản GLC 300 4MATIC.

Sau một năm ra mắt và đạt thành công ngoài mong đợi với mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung GLC, Mercedes-Benz - Benz tiếp tục giới thiệu GLC Coupe phiên bản GLC 300 4MATIC cùng mức giá 2,899 tỷ đồng

GLC 300 4MATIC có 10 màu sơn ngoại thất và 4 màu nội thất. Ngoài ra, người dùng còn có thể cá nhân hoá chiếc xe của mình với 15 trang bị cộng thêm, trong đó có hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống âm thanh vòm Burmester, gói ngoại thất AMG hay mâm xe AMG kích thước 20 inch. GLC Coupe sẽ bắt đầu bán từ tháng 5/2017 tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Mercedes GLC Coupe tai Viet Nam anh 1
GLC Coupe là đàn em của chiếc GLC Coupe, dòng xe thể thao năng động cỡ trung. 

GLC Coupe được xếp vào phân khúc SAV (Sport Activity Vehicle - xe thể thao năng động) đối thủ trực tiếp của BMW X4. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.873 mm, đủ không gian rộng rãi cho 5 người lớn. GLC Coupe dài hơn 76 mm và thấp hơn 42 mm so với GLC, tạo dáng thể thao. 

Điểm gây ấn tượng nhất trên thiết kế dòng xe này là trụ C thuôn gọn về phía đuôi tương tự những mẫu sedan. Tuy nhiên do được xây dựng trên khung sườn chung với GLC nên vẫn đảm bảo khả năng vận hành offroad khá tốt. 

Mercedes GLC Coupe tai Viet Nam anh 2
Đối thủ trực tiếp của GLC Coupe là BMW X4. 

Phiên bản GLC Coupe 300 4MATIC sử dụng động cơ I4, 2.0 lít, công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại tua máy 1.200 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 6,5 giây.

Hệ thống dẫn động bốn bánh nổi tiếng 4MATIC giúp tăng độ bám đường và vận hành trên đường xấu cũng như tăng tốc tốt hơn trên xa lộ. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Với khoảng sáng gầm 20 cm cùng góc thoát lớn, mẫu xe này vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trên phố nhưng cũng phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần trên địa hình xấu. 

Dàn xe sang Mercedes off-road trình diễn sức mạnh

Các mẫu sedan, SUV Mercedes phô diễn khả năng tăng tốc, hệ thống phanh ABS, vượt chướng ngại off-road trên cung đường mô phỏng ở Đồng Mô (Hà Nội).

Thạch Lam

Bạn có thể quan tâm