Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: ‘Rất đáng để mạo hiểm vào sân đá với PSG’

Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Messi vẫn nén đau vào sân để giải cứu đội nhà.

Messi: ‘Rất đáng để mạo hiểm vào sân đá với PSG’

Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Messi vẫn nén đau vào sân để giải cứu đội nhà.

Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên được HLV Tito Vilanova cho ngôi dự bị trong trận tứ kết lượt về trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, khi Barca bị Pastore chọc thủng lưới ở phút 50, đứng trước nguy cơ phải dừng bước tại Champions League, cầu thủ người Argentina khởi động vội vã rồi lập tức vào sân dù chân khi di chuyển vẫn còn đau.

Sự có mặt của Messi lập tức giúp Barca lột xác, chơi tấn công hiệu quả hơn hẳn. Và cũng chính ngôi sao người Argentina đã góp công lớn trong bàn gỡ hòa giúp Barca vào bán kết khi đi bóng qua hai hậu vệ đối phương trước khi tỉa bóng để Villa kiến tạo cho Pedro lập công.

Messi liều lĩnh thi đấu khi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Messi đã vô cùng mạo hiểm khi thi đấu trong tình trạng chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục. Vết thương có thể trở nên nghiêm trọng hơn, đe dọa sự nghiệp đang thăng hoa rực rỡ của anh. Tuy nhiên, sau trận đấu Messi đã lên tiếng cho biết rất đáng để mạo hiểm vào sân so tài cùng PSG.

“Mạo hiểm như vậy cũng đáng, Barca đã có vé vào chơi bán kết Champions League”, Messi chia sẻ trên mạng xã hội.

Rất may cho Messi là trong quãng thời gian thi đấu, anh không dính phải pha phạm lỗi nguy hiểm nào, chấn thương không trở nên nghiêm trọng hơn. Theo thông tin mà Mundo Deportivo có được, đội ngũ y tế của Barca đã kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng chấn thương của Messi và khẳng định anh sẽ kịp hồi phục 100% để dự bán kết lượt đi Champions League.

Đây là tin mừng cho Barca bởi Messi có vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của họ. Mới đây, Pique đã lên tiếng cho biết Messi dù có tập tễnh thì Barca vẫn cần có mặt của cầu thủ này.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm