Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mi-A khóc chia tay Loki Bảo Long

Để thua Ngọc Luân trong vòng đối đầu ở tập 1, Loki Bảo Long một lần nữa bị ban giám khảo đánh trượt khi đặt lên bàn cân với hai đối thủ là Thu Giang và Thái Quang.

Sau vòng loại trực tiếp, ba cái tên phải nói lời tạm biệt sớm với chương trình của đội Việt Nam là Thu Giang, Thái Quang và Loki Bảo Long. Trong tập 4 của Chinh phục ước mơ, phát sóng tối 28/5 trên VTV3, các giám khảo Hàn Quốc bất ngờ “cứu” 2 trong số 3 thí sinh đã bị loại. Thu Giang - cô gái nổi bật với vũ đạo mạnh mẽ - và Thái Quang - người sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào - được các giám khảo trao vé đi tiếp. Loki Bảo Long phải xách vali về nước.

Trong giờ phút chia tay đồng đội, các thành viên trong team Việt Nam không giấu được nỗi buồn. Mi-A còn lặng lẽ khóc chia tay học trò của Hồ Quỳnh Hương.
Sau khi mỗi đội chia tay một thành viên, 5 cái tên còn lại bước vào phần thi hát nhóm để tiếp tục loại thí sinh. Với hai khúc Hello Việt NamNối vòng tay lớn, Hoàng Sơn - ứng cử viên sáng giá của team - rất căng thẳng vì sự lựa chọn của cả nhóm không phù hợp với anh. Chính vì điều này, phần trình diễn của Sơn khá mờ nhạt so với các thành viên khác. Giám khảo Kim Seong Han nhận xét, Hoàng Sơn gần như chỉ hát bè nên không thể hiện được bản thân.

Trong khi đó, phần trình diễn của Ngọc Luân vẫn gây ấn tượng tốt với giọng hát chắc chắn, nhiều nội lực. Dưới bàn tay dàn dựng vũ đạo của Thu Giang, đội Việt Nam có tiết mục sôi nổi, ấn tượng. Mi-A được đánh giá là sở hữu một giọng hát hay, vũ đạo tốt và các giám khảo mong muốn được xem nhiều hơn phần trình diễn bốc lửa, giàu tính giải trí của ca sĩ này. 

Cuối cùng, Ngọc Luân, Mi-A cùng Thu Giang là ba cái tên được các giám khảo lựa chọn đi tiếp, bỏ lại nguy cơ rời cuộc chơi cho Hoàng Sơn, Thái Quang.

Để biết được cái tên sẽ đi tiếp vào vòng trong của team Việt Nam, khán giả phải chờ tới tháng 11/2015. Bởi kết thúc vòng loại, các nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ dành cho thí sinh thêm thời gian để chứng tỏ bản thân. Những phần thi tiếp theo của Chinh phục ước mơ sẽ được phát sóng trên VTV3 sau 6 tháng.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm