Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn căng thẳng khi hợp tác với Mi-A

Việc Mi-A và các thành viên còn lại trong đội lựa chọn hai ca khúc "Hello Việt Nam" và "Nối vòng tay lớn" khiến giọng ca "Daydreams" lo lắng bởi đây không phải sở trường của anh.

Sau vòng đối đầu của Chinh phục ước mơ, giám khảo Hàn Quốc tiếp tục giao cho các thí sinh nhiệm vụ khó khăn không kém là hát nhóm. Sáu thí sinh của mỗi đội đến từ Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia phải hợp tác để có phần trình diễn thuyết phục nhất. Qua phần thi này, ban giám khảo sẽ đánh giá và loại một thí sinh của mỗi đội.

Khi đã biết nhiệm vụ mới, các thành viên của đội Việt Nam bắt đầu tranh luận không ngừng về việc chọn bài. Cuối cùng, 2 ca khúc được lựa chọn là Hello Việt NamNối vòng tay lớn

Trong khi các thành viên khác tỏ ra thoải mái, đặc biệt là Mi-A, Ngọc Luân, ứng viên tiềm năng của đội Việt Nam là Hoàng Sơn lại căng thẳng trước nhiệm vụ này. Khi cả nhóm thống nhất hai ca khúc không đúng sở trường, Soobin đề nghị thử phương án khác nhưng không được chấp nhận. Theo nữ ca sĩ Mi-A, đã là thi nhóm, đa số sẽ có tiếng nói quyết định.

Hoàng Sơn không giấu được sự lo lắng khi tâm sự: “Ngay khi tập luyện, tôi đã thấy mình không có nhiều đất để thể hiện. Trong phần thử thách này, tôi không có lợi thế lắm”.  

6 thành viên của đội Việt Nam sẽ thể hiện hai ca khúc Hello Việt NamNối vòng tay lớn.

Ngoài tiết mục của đội Việt Nam, tập 4 Chinh phục ước mơ cũng tiết lộ những hình ảnh bất hợp tác khi thực hiện nhiệm vụ của các thành viên đội Indonesia. Thẳng thắn chỉ trích đồng đội không có thực tài nhưng tham vọng lớn, các giọng ca đến từ Indonesia cho thấy một cuộc cạnh tranh quyết liệt diễn ra trong chính nội bộ.

Cùng với đó, Chinh phục ước mơ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của nữ giám khảo đặc biệt - ca sĩ Jea, giọng ca chính của nhóm Brown Eyed Girls. 

Tập 4 của chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 20h, thứ 5 ngày 28/5.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm