Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mì cay và loạt món ngon từ Á sang Âu hút khách ở TP.HCM

Thiên đường ẩm thực chốn Sài thành khiến tín đồ ẩm thực thỏa mãn chiếc bụng đói với nhiều hương vị đặc trưng từ các nước. Mì cay, mì súp hàu, bít tết là một số gợi ý hấp dẫn.

Mon an A - Au anh 1

Mì súp hàu là hương vị trứ danh ở Đài Loan (Trung Quốc). Món ăn thu hút thực khách với sợi mì nhuyễn, nước súp đặc sệt kèm các topping như hàu, lòng heo, gà xé, trứng cút và được điểm thêm rau ngò xanh bắt mắt. Ảnh: Misupdailoan.

Mon an A - Au anh 5

Cơm cà ri mang phong vị Nhật Bản là phiên bản ẩm thực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tại tiệm ở đường Lý Tự Trọng, quận 1. Món ăn được nhà hàng trình bày hấp dẫn, chất lượng. Vị cà ri không quá nồng, hồi, quế, đinh hương cũng được kết hợp tạo nên bữa ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ của bạn. Ảnh: CoCoIchibanyaVietnam.

Bánh mì nướng hải sản, phô mai ở TP.HCM Nếu có dịp ghé qua quận 3, TP.HCM, thực khách có thể thưởng thức bánh mì nướng phong cách Hàn Quốc với nhân đa dạng như trứng, hải sản, bò hay gà cay...

3 nhà hàng Nhật hút khách tại TP.HCM

Ẩm thực Nhật Bản với loạt hương vị từ hải sản hay các món mì truyền thống luôn chiếm tình cảm của nhiều tín đồ ăn uống. Dưới đây là 3 địa điểm bạn có thể thỏa mãn vị giác.

Hột vịt lộn chiên me và loạt món ăn vặt hút giới trẻ ở TP.HCM

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để hội họp bạn bè. Tín đồ ẩm thực Sài thành có thể nhâm nhi bánh mì bò nướng bơ, chân gà sả tắc hay hột vịt lộn trong cuộc vui ở các địa chỉ sau.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm