Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Micheal Jackson của giới ảo thuật đến Việt Nam

Anh sẽ có màn trình diễn trong đêm công bố kết quả của vòng bán kết 1 chương trình Vietnam’s Got Talent.

Trong đêm công bố kết quả của vòng bán kết 1 chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn của một vị khách mời rất đặc biệt là Cosentino - người được tôn vinh là một trong số ít những ảo thuật gia vĩ đại nhất thế giới. Anh cũng chính là Á quân của chương trình Australia’s Got Talent 2011.

Tối 5/12, trong buổi gặp gỡ đầu tiên với báo chí, Cosentino đã trổ tài trình diễn một số màn phối hợp ngẫu hứng với các khách mời. Sự bí ẩn duyên dáng và phong thái bình thản, nhẹ nhàng của anh đã khiến cho tất cả khách mời của tối qua không thể rời mắt khỏi phần biểu diễn ngắn cùng khả năng giao lưu rất duyên của anh. 

f
Cosentino trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam tối 5/12.

Trong màn trình chính thức tại đêm công bố kết quả sắp tới, Cosentino sẽ xuất hiện và trình diễn trên sân khấu hai khả năng độc đáo làm nên tên tuổi của anh là thoát hiểm và ảo giác. Theo tiết lộ từ nhà ảo thuật gia này, các tiết mục được anh biểu diễn đều được đầu tư, dàn dựng công phu và mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, những máy móc sử dụng đều có độ mạo hiểm cao và đòi hỏi sự tập trung cao độ cũng như tài năng xuất chúng để có thể làm chủ được sân khấu. 

Sự nghiệp của Cosentino bắt đầu khi anh tham gia cuộc thi Australia’s Got Talent và lập tức gây ấn tượng cho tất cả khán giả lẫn ban giám khảo năm đó bởi tài năng đặc biệt cùng những màn trình diễn ảo giác thuần thục, biến ảo, làm biến mất các phụ tá một cách bí ẩn và đặc biệt là khả năng thoát hiểm đầy tài tình trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” trong bể nước hay dưới một chiếc bẫy sập đang bùng cháy. 

Mặc dù người chiến thắng năm đó là ca sĩ 14 tuổi Jack Vidgen, nhưng công chúng đã dành sự yêu mến cho anh và ưu ái gọi anh với cái tên "Micheal Jackson của giới ảo thuật". 

d
Cosentino được khán giảưu ái gọi với cái tên "Micheal-Jackson của giới ảo thuật". 

Hai năm sau khi tham gia Australia’s Got Talent, Cosentino tham gia Dancing With The Stars cùng bạn diễn Jessica và xuất sắc giành vị trí quán quân 

Cho đến thời điểm hiện tại, Cosentino đã thực hiện hơn 7 tour diễn trên thế giới và ký hợp đồng xuất hiện các TV-Show hàng đầu về đề tài ảo thuật. Hình ảnh chàng ảo thuật gia bụi bặm, cá tính và phong cách trình diễn cuốn hút, mê hoặc đã trở thành thương hiệu đặc trưng để biến cái tên Cosentino trở thành bảo chứng cho những buổi diễn cháy vé liên tục trên toàn quốc.

Trên thế giới, ảo thuật gia danh tiếng, tài năng này đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người và đạt những thành tích ấn tượng bao gồm Ảo thuật gia quốc tế của năm 2013 (International Magician Of The Year 2013), 3 lần đoạt giải ảo thuật gia xuất sắc nhất nước Úc (Australian Winning Award magician), người chiến thắng huy chương Merlin danh giá của cộng đồng ảo thuật (Multi Merlin Award), người nắm giữ kỷ lục Guiness thế giới. 

Liveshow 2 – đêm trình diễn và công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật 7/12 trên VTV3. Hai trong số 7 cái tên gồm cậu bé 8 tuổi hát chầu văn Đức Vĩnh, nhóm hát hài B.I.A Band, nhóm 6 múi trình diễn nghệ thuật thể thao đường phố Bar-TN, cô giáo về hưu Huỳnh Mai, cặp đôi belly dance Minh Phượng – Cao Hiếu, chàng trai uốn dẻo Lâm Thành Đạt và ảo thuật gia Cao Luận sẽ được khán giả chọn ra để đi vào vòng chung kết.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm