Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Microlino Spiaggina - xe điện nhỏ gọn độc đáo giá 27.250 USD

Mẫu ôtô điện mini không có kính cửa sổ và kính hậu, còn mui xe bằng vải có thể cuộn lại hoặc tháo rời.

Microlino Spiaggina anh 1

Hãng xe Micro từng giới thiệu bản concept Spiaggina tại triển lãm ôtô Paris 2022 và ở triển lãm năm nay, hãng xe Thụy Sỹ trình làng phiên bản thương mại của mẫu ôtô điện mini.

Microlino Spiaggina anh 2

Xe điện Microlino Spiaggina có chiều dài khoảng 2.500 mm, nhưng được bố trí khoang hành lý có dung tích lên đến 230 lít.

Microlino Spiaggina anh 5

Gương chiếu hậu tích hợp vào cụm đèn chiếu sáng phía trước.

Microlino Spiaggina anh 6

Microlino Spiaggina chỉ bố trí một băng ghế cho 2 người ngồi. Hành khách di chuyển vào bên trong qua cửa duy nhất ở phía đầu xe.

Microlino Spiaggina anh 9

Microlino Spiaggina được trang bị một motor điện 17 mã lực cùng bộ pin dung lượng 10,5 kWh. Phạm vi hoạt động tối đa của chiếc ôtô điện mini đạt 177 km, tốc độ tối đa 90 km/h.

Microlino Spiaggina anh 10

Microlino Spiaggina có giá khởi điểm 24.990 EUR (khoảng 27.250 USD), dự kiến bắt đầu giao hàng từ đầu năm sau. Microlino Spiaggina nhắm đến thị trường châu Âu, nhưng hãng xe để ngỏ khả năng đưa mẫu ôtô điện mini đến Mỹ trong tương lai.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Rò rỉ ảnh lái thử Wuling MiniEV bản 'Pro Max'

Mẫu xe mang nhiều đường nét giống mẫu xe điện mini cỡ nhỏ nhưng sẽ được trang bị cửa trượt cùng kích thước lớn hơn.

Thấy gì từ VinFast VF 3 - xe điện Việt giá 240 triệu đồng

Phiên bản thương mại của mẫu SUV điện mini mang lại cảm giác hài lòng cho số đông, dù không hoàn hảo nhưng phù hợp trong tầm giá.

Thái Dương

Ảnh: Micro

Bạn có thể quan tâm