Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu làm cô giáo khó tính của Tam Triều Dâng

Nữ diễn viên xinh đẹp hóa thân thành cô giáo trong bộ phim sitcom 5 tập “14 ngày đấu trí” sau một thời gian ngừng diễn xuất.

Cô giáo Midu trong phim.

Cô giáo Midu trong phim. Sau khi Con trai, con gái lên sóng truyền hình, Midu quyết định không đóng bất cứ bộ phim nào để tập trung kinh doanh. Sau 2 năm vắng bóng, cô nhận lời đóng vai khách mời trong phim 14 ngày đấu trí, phim thuộc thể loại sitcom.

a

Trong phim, Midu vào vai cô giáo dạy Văn khó tính, vì chỉ còn 14 ngày nên muốn các học trò phải học thật tốt. Nhưng đối với riêng trò cưng Thi Nga (nhân vật của Tam Triều Dâng), cô giáo lại rất yêu quý, vì Thi Nga rất chăm chỉ và học giỏi.

a

Trong phim này, Tam Triều Dâng vào vai cô học sinh có tên khá độc đáo: Công Tằng Tôn Nữ Thi Nga.

a

Là một cô nàng mọt sách chính hiệu, ngoài học ra không biết gì khác, Thi Nga đã trở thành cái gai của cô bạn quậy phá (Linh Napie). Tuy nhiên, cô được khá nhiều anh chàng hot boy theo đuổi và giúp đỡ.

a

Chờ cảnh sau khá lâu nên Tam Triều Dâng tranh thủ chợp mắt. Vai diễn học sinh rất gần gũi với tuổi đời nên cô gái trẻ diễn khá thoải mái và tự nhiên.

a

Mọt sách Thi Nga có đôi mắt thâm quầng vì chăm đọc sách.

a

Chăm ngoan và học giỏi nên Thi Nga được các thầy cô thương yêu hết mực.

a

Nhưng cũng vì học giỏi cô trở thành cái gai trong mắt bạn bè xấu.

a

Bộ phim đan xen tình cảm mới lớn của tuổi học trò. Ngoài bộ phim này, Tam Triều Dâng đang quay dự án phim sitcom 200 tập Chuyện đâu còn có đó của đạo diễn Đức Thịnh.  Nữ diễn viên trẻ còn góp mặt trong phim Gia đình ngũ quả.

H.H

Ảnh: Việt Quý

Bạn có thể quan tâm