Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu trốn bạn trai thiếu gia đi xem phim

Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Nữ hoàng băng giá" tối qua tại TP.HCM nhưng không có bạn trai tháp tùng.

Midu xinh xắn, trẻ trung tại buổi chiếu ra mắt bộ phim hoạt hình mới.
Dù Midu chia sẻ cô muốn lột xác và theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, nhưng hình ảnh trẻ trung, dịu dàng này vẫn được nhiều người yêu mến nhất.
Nữ diễn viên Tường Vy.
Bạn gái tin đồn của Yanbi - VJ Sỹ Thanh.
Võ Hạ Trâm đảm nhận lồng tiếng nhân vật công chúa Anna trong bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá.
Yaya Trương Nhi với trang phục trắng khoe vòng 1 căng đầy.
Hot boy Kelbin.
Ngoài Hạ Trâm, Hoàng Yến - gà cưng của đội Mỹ Linh trong The Voice 2013 - cũng lồng tiếng cho phim. Vai của cô trong phim là nữ hoàng Elsa.
Nghệ sĩ Thành Lộc đã dành nhiều lời khen cho phần lồng tiếng của Hạ Trâm và Hoàng Yến. Anh nói: "Tôi bảo đảm bằng danh dự của mình với các bạn là bản gốc của Mỹ diễn viên hát như thế nào, bản Việt Nam lồng tiếng hát hay y như vậy. Tôi đã rất xúc động và nổi hết gai ốc khi nghe các ca khúc trong phim được hát bằng tiếng Việt với kỹ thuật thanh nhạc đúng chất nhạc kịch American Broadway. Hai giọng hát của Hạ Trâm và Hoàng Yến quá xuất sắc khi thể hiện vai nữ chính công chúa Anna và nữ hoàng Elsa".
Gia đình MC - diễn viên Quyền Linh.

Hứa Vĩ Văn và Trương Nhi.

Trang Trần.
Ngọc Trai và bạn gái.
Hạ Trâm và Mỹ Lệ.
Hoàng Yến, Hạ Trâm và rocker Việt Thanh.
Thành Lộc còn chia sẻ thêm: "Sự góp giọng quá tài tình và duyên dáng của Thái Hòa làm cho nhân vật và bộ phim thêm tươi mát và hấp dẫn. Đây là bộ phim mà tất cả các diễn viên lồng tiếng Việt không không còn vấp phải lỗi mang hơi hướng của phong cách giả giọng theo kiểu phim bộ TVB , trừ 1 nhân vật duy nhất là cố ý như thế. Khen phim hoạt hình 3D của Mỹ hay là chuyện thừa , nhưng đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên tôi xem xong và bị ngây ngất vì phần lồng tiếng và hát Việt ngữ".

Du Dương Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm