Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí buffet tại Seoul Garden

Chào đón Tết Quý Tỵ 2013, khách hàng mua từ 6 suất buffet tại nhà hàng ở Hà Nội sẽ được miễn phí 1 suất.

Miễn phí buffet tại Seoul Garden

Chào đón Tết Quý Tỵ 2013, khách hàng mua từ 6 suất buffet tại nhà hàng ở Hà Nội sẽ được miễn phí 1 suất.

Hình thức ăn buffet lẩu nướng từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam. Là một trong những chuỗi nhà hàng đi tiên phong, Seoul Garden vẫn giữ được nét nguyên bản từ những ngày đầu khai trương, phong cách phục vụ buffet lẩu nướng không khói 2 trong 1 độc đáo khác biệt không lẫn với bất kỳ nhà hàng nướng lẩu không khói nào.

 

Không gian ấm cúng, được tự do lựa chọn thực đơn cho bữa ăn của mình cũng một trong những lý do khiến khách hàng  yêu thích nhà hàng này.

 

Tết đến xuân về, cùng bạn bè, gia đình và những người thân yêu ngồi tụ tập tổng kết những gì đã làm trong một năm qua là thói quen đã đi vào văn hóa của người Việt. Tưng bừng thỏa sức tiệc tùng tại Seoul Garden với chương trình tri ân khách hàng đang diễn ra tại đây: cứ mỗi đoàn khách từ 6 người trở lên sẽ được tặng miễn phí 1 suất buffet. Với những ai chưa có điểm đến cho kế hoạch tất niên thì Seoul Garden sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn vào thời điểm này.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 14/1 đến hết 1/2 tại hệ thống nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội. Áp dụng cho các suất buffet trưa và tối ngày thường (từ thứ 2 tới trưa thứ 6).

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tel (04) 39449666

- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel (04) 39748 455

Hotline: 04 66 805 805

Để bết thêm thông tin nhiều chương trình khuyến mãi khác tại Seoul Garden, truy cập website: www.seoulgarden.com.vn

Tư liệu: Seoul Garden

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm