Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mika thừa nhận đồng tính

Cùng thông tin về rapper nổi tiếng Eminem suýt bỏ nghề và chuyện Nicki Minaj viết nhạc cho Olympic London 2012.

Mika thừa nhận đồng tính

Cùng thông tin về rapper nổi tiếng Eminem suýt bỏ nghề và chuyện Nicki Minaj viết nhạc cho Olympic London 2012.

Emiem suýt bỏ hát vì bị chê

Trò chuyện với trang NME mới đây, rapper nổi tiếng Eminem tiết lộ, anh suýt từ bỏ sự nghiệp sau buổi diễn đầu tiên. “Lần đầu tiên biểu diễn trước khán giả trong một quán bar, tôi đã bị la ó, chê bai. Đó thực sự là một cú sốc đối với tôi. Tôi chỉ nhớ lúc đó mình đã về nhà và tự nhủ ‘Bỏ cuộc thôi’” – Eminem nói.

Eminem.

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ lại, rapper từng đoạt nhiều giải Grammy đã đứng dậy sau cú sốc đầu đời. “1 tuần sau, tôi lấy lại được đam mê và nghĩ ‘Mình sẽ đứng dậy và làm lại lần nữa’”.

Eminem còn tâm sự, nhờ hát rap đã cho anh sức mạnh khi phải đối mặt với cuộc sống bê bối, nghiện ngập. “Nếu không có rap, chắc chắn tôi đã không có mặt ở đây, nó cho tôi giọng hát, tôi nhìn thấy được chính mình, nó cho tôi sức mạnh”.

Mika: “Tôi là gay”

Thêm một nam ca sĩ nữa thừa nhận mình đồng tính, đó là Mika, chủ nhân của những ca khúc sôi động đầy ma thuật.

Trên tạp chí  Instinct số mới, nam ca sĩ của Take It Easy nói: “Nếu bạn hỏi tôi có phải gay không? Tôi sẽ nói ‘Đúng’. Các bài hát của tôi có phải nói về những mối quan hệ của tôi với đàn ông không? Tôi sẽ nói ‘Đúng vậy’”.

Mika.

“Và chỉ có qua âm nhạc, tôi mới nhận ra sức mạnh để có thể đến với sự thật về giới tính của mình. Đó là cuộc sống thực của tôi” – Mika nói tiếp.

Năm 2010, Mika từng ẩn ý: “Tôi luôn nói rằng mình có thể yêu đàn ông, có thể yêu đàn bà. Tôi không có gì phải xấu hổ vì điều đó. Tôi không nghĩ mình sẽ nhận phản ứng tiêu cực khi nói lên sự thật”.

Trong khi đó, album mới  The Origin of Love của Mika sẽ được phát hành vào ngày 16/9 tới.

Nicki Minaj viết nhạc cho Olympic London 2012

Nữ rapper Nicki Minaj mới đây tiết lộ ca khúc Masquerade được cô viết dành tặng cho Thế vận hội Olympic 2012. Masquerade được sáng tác trong bối cảnh Nicki tràn ngập cảm hứng với Olympic 2012. Ca khúc này được Nicki hé lộ trong video quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang thể thao Adidas mà cô làm người mẫu cùng Big Sean và nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1.

Nicki Minaj và ca khúc Masquerade.

Masquerade đối với tôi giống như Olympic. Khi Adidas tới nói với tôi về Olympic, họ gợi ý rằng có thể có một buổi biểu diễn tại đó, tôi tưởng tượng ra hương vị chiến thắng ở Olympic như thế nào”.

“Ca khúc này nói về cảm giác chiến thắng và không bao giờ bỏ cuộc. Nó đem lại hy vọng cho mọi người. Đó là những gì tôi muốn chuyển tải trong bài hát này” – Nicki bày tỏ.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm