Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus bị chế ảnh vì tung MV nhạy cảm

Với những hình ảnh nóng bỏng trong MV mới nhất, Miley Cyrus trở thành tâm điểm của những lời bàn tán và nhanh chóng bị dân mạng nước ngoài chế ảnh hài hước.

Miley Cyrus từng tuyên bố muốn phá vỡ kỷ lục trên bảng xếp hạng Vevo với MV mới của mình - Wrecking Ball và có lẽ, ở khía cạnh nào đó cô đã thành công. Đã có hơn 19,3 triệu lượt người xem MV này chỉ sau ngày đầu tiên được tung ra (9/9) và tính đến nay con số đã chạm mốc 45 triệu lượt. Đây là con số đáng mơ ước với bất kì nghệ sĩ US-UK nào nhưng để đối diện với hàng loạt các hệ lụy sau đó mà MV mang lại thì chưa hẳn ai cũng có thể.

Tuy nhiên Miley Cyrus tỏ ra bình tĩnh và khá có kinh nghiệm trong việc này. Cô khẳng định tất cả không nằm ngoài dụng ý nghệ thuật và Miley chỉ biểu đạt ý nghĩa bài hát bằng ngôn ngữ cơ thể một cách tốt nhất.

Wrecking Ball là bài hát hay, tài năng của Miley Cyrus không ai phủ nhận, nhưng cô gái trẻ này đã thật sự dấy lên một làn sóng tranh luận dữ dội nhất từ trước đến nay trong giới âm nhạc vốn đã rất thoáng US -UK.

Để ăn theo sự kiện đình đám này, nhiều cư dân mạng nước ngoài đã trổ tài chế ảnh nhạy cảm Miley Cyrus.

Hình ảnh phản cảm trong MV mới của Miley Cyrus .
Và đây là sản phẩm của photoshop.
Miley Cyrus  sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy những bức ảnh này?
Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của cô bị lấy ra làm chủ đề chế ảnh.
Và dù đồng tình hay phản đối thì MV Wrecking Ball vẫn sẽ là MV để đời của nữ thần tượng
 20 tuổi lắm chiêu này.
Bay vào không trung với hình ảnh phản cảm.
Muôn kiểu cắt ghép!

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm