Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
959 kết quả phù hợp
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Sự thật về trào lưu trộn nước lọc với đồ uống có cồn trên TikTok
BORG, hỗn hợp gồm rượu vodka, nước lọc và chất tạo vị, đang thu hút sự quan tâm của Gen Z Mỹ nhờ khả năng “giảm thiểu tác hại” nhậu nhẹt.
NTK Lê Thanh Hòa: 'Tôi gặp khó khi làm thời trang kỹ thuật số'
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
'Ngoại tình tài chính' trong hôn nhân
Những xích mích liên quan đến tiền bạc có thể khiến các cặp vợ chồng phạm vào cái gọi là “ngoại tình về tài chính”, khiến mối quan hệ rạn nứt.
Xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường ôtô Mỹ
Doanh số mà các dòng bán tải của Ford hay RAM sở hữu luôn chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh số mà hãng đạt được.
Gen Z bình thường hóa tình yêu công sở
Phát sinh tình cảm với đồng nghiệp từng là chủ đề cấm kỵ ở nhiều công ty, cho đến khi Gen Z chiếm số đông trong lực lượng lao động.
Những nhân viên vui khi bị sa thải
Với những "cổ cồn trắng" đang chán nản với vị trí hiện tại hay muốn rẽ hướng đi mới, quyết định sa thải của công ty lại đem lại cho họ sự nhẹ nhõm, tự do.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
27 tuổi đi xin việc đã bị chê già
Khi nhiều công ty ở Trung Quốc đang vật lộn để tồn tại hậu đại dịch, những ứng viên 27 tuổi cũng gặp rủi ro khi tuyển dụng, còn người trên 30 tuổi gần như hết cơ hội.
Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Vì sao clip bói toán 'đúng nhận, sai cãi' lan truyền nhanh trên TikTok
Chỉ cần dừng lại ở một video xem bói, thuật toán sẽ tiếp tục đề xuất nội dung tương tự. Chúng dễ viral vì đánh thẳng vào tâm lý người theo dõi.
Khủng hoảng kinh tế, triệu phú cũng thuê nhà ở
Xu hướng những người có thu nhập cao nhưng chọn thuê nhà đang khá phổ biến ở Mỹ. Nguyên nhân phần lớn đến từ khủng hoảng chi phí sinh hoạt và kinh tế suy thoái.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Mùa cưới tại Ấn Độ không còn như trước
Những đám cưới tại Ấn Độ sẽ được tổ chức theo quy mô nhỏ hơn và bớt tốn kém hơn, đặc biệt trong bối cảnh lạm phát ngày càng tăng cao.
Cái gì? Chó nhà bạn không có tủ lạnh riêng?
Kể từ khi nhu cầu nuôi thú cưng tăng cao vì đại dịch, nội thất thiết kế dành riêng cho vật nuôi đang dần trở thành một thị trường ngách riêng và béo bở.
Da chưa lão hóa cũng bắt đầu tiêm botox, căng da
Không chỉ những người có tuổi mới tìm đến các phương pháp trẻ hóa da. Thực tế, ngày càng nhiều người trẻ dưới 30 tuổi đổ xô đi căng da hay tiêm botox để ngăn chặn tuổi tác.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.