Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
1.018 kết quả phù hợp
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Theo Tiến sĩ Tâm lý học, giảng viên Tô Nhi A, những vết thương tâm lý, vấn đề trong quan hệ giữa người với người cần được hàn gắn ở cấp độ cá nhân lẫn cấp độ gia đình, cộng đồng.
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Khoảng một tuần trở lại, hashtag #Minhconcannhau tràn ngập mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người trẻ thuộc Millennials và Gen Z.
Chỉ mới vài năm trước, Charlie Javice (31 tuổi) vẫn còn đứng trên đỉnh thành công. Đầu tháng 4, cô bị cáo buộc loạt tội danh lừa đảo với án tù hàng chục năm.
Người trẻ thế hệ Millennials ở Mỹ khao khát mua nhà ở, nhưng những người lớn tuổi - sở hữu nhiều tiền mặt hơn - đang cản đường họ.
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Đối mặt khủng hoảng lạm phát, giá bất động sản cao ngất ngưởng, nhiều người trẻ Mỹ chọn thuê những căn hộ chỉ 7-8 m2 để tiết kiệm tiền.
Khi cuộc đua nâng tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới của Hàn Quốc ngày càng cấp bách, các đề xuất mới nhằm giải quyết vấn đề này lại vấp phải nhiều chỉ trích.
Các đề xuất giải pháp tăng tỷ lệ sinh đang làm dấy lên những cáo buộc về chế độ nô lệ thời hiện đại và tình trạng bất bình đẳng giới tại Hàn Quốc.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Sự trở lại của quần cạp trễ như dấu hiệu cho thấy cơ thể mảnh mai được ưa chuộng trở lại. Điều này tạo ra luồng ý kiến trái chiều.
Tâm lý chung của mọi người là không thích quản lý nhỏ tuổi hơn mình. Câu chuyện đội tuyển Pháp lục đục vì Mbappe làm đội trưởng mà không phải các đàn anh khác là ví dụ mới nhất.
Thiếu tiền chi tiêu, đông thanh niên trẻ tuổi phải sử dụng đến thẻ tín dụng để trang trải trong "cơn bão" lạm phát. Song, việc chậm thanh toán khiến họ ôm về khoản nợ lớn.
Khi công ty áp dụng làm việc từ xa, nhiều quản lý đồng tình mức độ trống trải của văn phòng tỷ lệ thuận với sự thiếu đi các giao tiếp cần thiết, ít nhiều tạo cảm giác đơn độc.
Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.
Các TikToker đưa ra vô số lời khuyên tài chính, tuy nhiên, đa số chỉ đánh vào tâm lý muốn làm giàu nhanh chóng và không có tác dụng thực tế.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy giới trẻ ngày càng ít quan hệ tình dục, mặc dù đã cởi mở hơn về vấn đề này.