Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
1.021 kết quả phù hợp
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Nhẫn nại trong công việc, mờ nhạt trong cách thể hiện, Gen X tại Mỹ dường như bị bỏ quên trong vai trò quản lý.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Show Podcast mới Healy Chilly là nơi bạn trẻ chia sẻ về các vấn đề của mình sau những áp lực trong cuộc sống hiện đại.
Cheugy là một từ lóng trong tiếng Anh hiện đại, ra đời vào năm 2013 nhưng trở nên phổ biến vào năm 2021.
Tận dụng mô hình làm việc linh hoạt, tự do, nhiều nhân sự tại Mỹ bắt tay mở start-up. Một số người thông báo với sếp, nhưng phần lớn thì không.
Sau dịch, đám cưới bùng nổ trên khắp nước Mỹ khiến nhiều đôi trẻ không đặt được chỗ. Họ quyết định bỏ qua bước kết hôn, nhảy sang sinh con trước.
Một trường ở Australia cấm trẻ dùng điện thoại trong giờ học để giảm tình trạng bắt nạt và trốn học. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy lệnh cấm không thể cải thiện những bất cập này.
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Chi phí sinh hoạt tăng mạnh khiến không ít người ở châu Á phải làm thêm công việc phụ để kiếm sống.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
Chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung là cơ hội để người trẻ từ khắp nơi cất lên tiếng nói cho thế hệ mình.
Màn hình OLED, bộ xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i5 H45 thứ 12 cùng viên pin 70 Wh mang đến hiệu suất ấn tượng giúp Asus tiếp tục chinh phục Gen Z.
Phương Vy (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) học yoga bay hơn một năm qua. Cô chi 4 triệu đồng cho 12 buổi riêng với huấn luyện viên người Ấn Độ trong một tháng, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.