Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
961 kết quả phù hợp
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Lịch sử gây tranh cãi của quần jeans
Rất lâu trước khi tạo nên sự khác biệt về phong cách giữa thế hệ Millennials và Gen Z, quần jeans denim đã gây tranh cãi trong văn hóa ăn mặc của người Mỹ.
Thế hệ Millennials ở Mỹ hối hận vì dốc tiền mua nhà
Từng đặt chuyện sở hữu bất động sản là mục tiêu phấn đấu hàng đầu, nhiều người trưởng thành tại Mỹ sau đó nhận ra sống trong ngôi nhà mơ ước lại không hạnh phúc như mình nghĩ.
Để có được mức thu nhập cao so với bạn bè đồng trang lứa, nhiều người trẻ phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian và cả những cuộc tình.
Trung Quốc nhận trái đắng vì chính sách một con
Tỷ lệ sinh ở Trung Quốc đang giảm mạnh và chính phủ nước này dường như bất lực trong việc ngăn chặn điều đó.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Thực tập sinh không lương của các sao mạng Mỹ
Với nhiều người trẻ lớn lên cùng Internet, cơ hội kiếm sống từ mạng xã hội khá hấp dẫn. Họ sẵn sàng hỗ trợ không công cho sao mạng để học hỏi kinh nghiệm.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Trung Quốc đầu tư 313 tỷ USD mong Gen Z sinh con, nhưng đã quá muộn
Sự e ngại của người trẻ xứ tỷ dân trước hôn nhân, gia đình đến từ áp lực kinh tế - xã hội và sự thay đổi trong suy nghĩ.
Dấu ấn tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh Non Nước
Tổ hợp căn hộ du lịch - biệt thự - khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là điểm đến giao thoa giữa thiên nhiên, thời trang và nghệ thuật.
Ronaldo đào sâu xung đột thế hệ tại MU
Những gì Cristiano Ronaldo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất để lại nhiều suy ngẫm về khác biệt tư duy qua thời đại tại MU nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.
313 tỷ USD không đủ để Trung Quốc thuyết phục Gen Z sinh con
Theo nhà kinh tế Ren Zeping, Trung Quốc không nên trông mong vào thế hệ Millennials và Gen Z trong việc gia tăng tỷ lệ sinh và kết hôn.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Hai năm mất mát của người trẻ trong đại dịch
Phải bỏ lỡ nhiều điều lẽ ra được trải nghiệm vì đại dịch, không ít người trẻ cảm thấy hụng hẫng, theo chia sẻ của nhà văn Natalie Tan trên Channel News Asia.
Vài tháng sau khi nhập học năm nhất, Zhang Lenian (18 tuổi) tải xuống ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm bạn trai, cô chỉ muốn có ai đó nói chuyện cùng.
Nhiều người trẻ sẵn sàng đi trị liệu tình yêu
Khác với thế hệ trước, các cặp tình nhân thuộc thế hệ Millennials và Gen Z không ngại tìm gặp chuyên gia tư vấn để chia sẻ cảm xúc, cải thiện mối quan hệ của mình.
Mong lương tăng trong năm 2022
Bước sang năm mới 2022, nhiều người trẻ hy vọng có thu nhập gấp đôi năm trước. Trong khi đó, với một số người, chỉ cần được làm việc thôi đã là điều hạnh phúc.
Thế hệ trẻ Trung Quốc ăn chay nhiều chưa từng thấy
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.