Cái chết của các quán nhậu ở Nhật Bản
Khi khách du lịch nước ngoài "biến mất" và nhân viên công sở không còn lang thang ăn nhậu sau giờ làm, các nhà hàng, quán rượu izakaya lần lượt phải đóng cửa.
961 kết quả phù hợp
Cái chết của các quán nhậu ở Nhật Bản
Khi khách du lịch nước ngoài "biến mất" và nhân viên công sở không còn lang thang ăn nhậu sau giờ làm, các nhà hàng, quán rượu izakaya lần lượt phải đóng cửa.
'Ngôi làng không lo lắng' dành cho người trẻ trầm cảm ở Hàn
Gạt bỏ những áp lực nặng nề trong công việc, nhiều người trẻ tại Hàn Quốc tìm đến những dự án cộng đồng để giải tỏa căng thẳng, kết bạn mới.
Người trẻ hoạch định tài chính nên tiết kiệm hay đầu tư?
Từng chọn lối sống hưởng thụ, mạnh tay chi tiêu cho mua sắm và du lịch, nhưng người trẻ đã bắt đầu nghĩ về hoạch định tài chính một cách nghiêm túc hơn.
Vì sao phải tiết kiệm khi còn trẻ và làm ra tiền?
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
'Thành công là kết quả của quá trình không ngừng học tập'
Trở thành Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương của DKSH ở độ tuổi 38, chị Đặng Thị Thiều Hoa cho rằng thành công sẽ đến khi ta không ngừng học tập, dù ở bất cứ ngành nghề nào.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Câu hỏi 'lương tháng bao nhiêu' không còn đáng sợ
Sự minh bạch tài chính giúp nhiều người thuộc thế hệ Millennials đối phó với cảm giác bị tụt hậu so với bạn đồng trang lứa.
Vì sao 'ủa em' trở thành nỗi sợ của Gen Z
Không chỉ bày tỏ sự ngạc nhiên, "cú pháp" trên nay còn là lời mở đầu cho các cuộc hội thoại phàn nàn, chê trách từ cấp trên, đồng nghiệp hay đối tác.
Người Mỹ nóng lòng tiệc tùng trở lại sau khi tiêm vaccine
Tại một số bữa tiệc và câu lạc bộ đêm ở New York (Mỹ), thẻ chứng nhận đã tiêm vaccine Covid-19 được xem là “bùa hộ mệnh” mới, theo The New York Times.
Đàn ông Trung Quốc mong kết hôn, phụ nữ thì không
Trong khi nam giới xứ tỷ dân ở các thành phố nhỏ vẫn giữ quan điểm hôn nhân truyền thống, ngày càng nhiều cô gái chọn sống độc thân, chờ người phù hợp chứ không vội lấy chồng.
Lời khuyên tài chính sai lệch, nhiều rủi ro trên TikTok
Một số chuyên gia tài chính bày tỏ lo ngại về tính xác thực của các lời khuyên tài chính online và cả trình độ của những người cung cấp chúng.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Đằng sau xu hướng bỏ việc lương cao của người Mỹ
Tinh thần bỏ việc liều lĩnh lây lan sang cả những người vốn sợ rủi ro, chệch hướng khỏi nấc thang sự nghiệp.
Giá nhà siêu sang Việt Nam đứng ở đâu so với khu vực?
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Vì sao giới trẻ dùng 'phép thuật Winx'
Một bộ phận thế hệ Millennials và Gen Z đang đua nhau "mượn" phép biến hình nhiệm màu của các nàng tiên nữ Winx.
Giới trẻ Mỹ đua nhau đi tiêm botox sau dịch
Lo sợ nhan sắc phai tàn hậu dịch Covid-19, không ít người trẻ ở xứ cờ hoa tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tiêm botox là một trong những cách làm đẹp được nhiều người sử dụng.
Thương mại điện tử B2B năm 2027 sẽ tăng hơn 70%
Quy mô thương mại điện tử B2B được dự báo đạt 20,9 nghìn tỷ USD vào năm 2027, tăng 71,3% so với năm 2019, theo Sách trắng "Hướng dẫn về TMĐT B2B" mới công bố của DHL Express.
Trong khi nhiều người tại xứ cờ hoa chọn bỏ phố về quê giữa dịch Covid-19, một số lại tận dụng cơ hội tậu nhà ở đô thị mà bình thường không thể mua được vì giá đắt đỏ.