Giá nhà ở toàn cầu tăng vọt
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà ở nhiều nơi trên thế giới tăng nhanh. Nhiều người trẻ ngày càng gặp khó khăn trong việc sở hữu nhà ở.
1.022 kết quả phù hợp
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà ở nhiều nơi trên thế giới tăng nhanh. Nhiều người trẻ ngày càng gặp khó khăn trong việc sở hữu nhà ở.
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Covid-19 khiến nhiều người trẻ Singapore quyết định ra sống riêng để có không gian riêng và phát triển bản thân, bất chấp gánh nặng tài chính.
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Từ một môn thể thao dành cho nhà giàu, golf dần phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc, trở thành xu hướng trên mạng xã hội.
Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ vấn đề mất việc làm, thu nhập hoặc không đủ khả năng chi trả cho nhu cầu cá nhân trong thời kỳ dịch Covid-19 hoành hành.
Vấn đề dân số đang xảy ra tại Trung Quốc giống như những gì Nhật Bản đã đối mặt trước đây.
Tiếp nối thành công của “Love rap challenge”, nhãn hiệu bia nắp giật vừa khởi xướng thử thách để những người chơi hệ chữ tự do sáng tạo với đề bài độc đáo.
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Nhiều người đàn ông xứ kim chi tỏ ra rất tức giận, cho rằng hình ảnh này đã chế nhạo kích thước bộ phận sinh dục của họ, theo New York Times.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc trong các buổi hẹn hò đầu tiên.
Câu chuyện Hoài Lâm là minh chứng cho việc thị trường âm nhạc đang chuyển biến. Ở đó, chỉ những sản phẩm chất lượng, được đầu tư bài bản mới đạt thành tích cao.
Khi các ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh và những quy định về giãn cách xã hội khắt khe hơn của chính phủ, hòn đảo này vẫn đón khoảng 34.000 lượt khách mỗi ngày.
The Korea Times nhận định phong cách phi giới tính ngày càng thịnh hành ở Hàn Quốc. Việc ca sĩ nam mặc crop top, váy trở nên phổ biến trong vài năm gần đây.
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Các dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM tạm ngưng từ ngày 9/7 là nguyên nhân khiến nhiều người đang thay đổi thói quen ăn ngoài của mình.
Sự thiếu hụt của những bất động sản nhỏ, giá cả phù hợp đang trở thành rào cản ngáng đường thế hệ Millennials Mỹ đạt được cột mốc tài chính đầu tiên trong đời - mua nhà.
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Không chỉ tiện lợi về mặt thanh toán, thẻ tín dụng đã và đang trở thành xu hướng với thế hệ Millennials nhờ những ưu đãi và tính năng hấp dẫn.