Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
961 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Những mục tiêu nên ưu tiên khi lập kế hoạch cá nhân thời dịch
Bước vào năm mới, đặc biệt trong giai đoạn phức tạp như hiện nay, sức khỏe và tài chính được cho là 2 yếu tố hàng đầu trong kế hoạch cá nhân của người tiêu dùng hiện đại.
Từ sinh viên luật đến tổng biên tập trẻ tuổi nhất ở Vogue
Margaret Zhang được biết đến qua các vai trò khác nhau như blogger thời trang, nghệ sĩ piano hay sản xuất hình ảnh cho tạp chí.
Người Mỹ đổ xô mua nhà trực tuyến trong đại dịch
Nhiều gia đình trẻ chuyển sang hình thức mua nhà trực tuyến để đơn giản hóa quá trình chọn lựa, ký hợp đồng và thanh toán.
Khách hàng nghĩ gì về 2 xe máy điện mới của VinFast?
Hai mẫu xe máy điện mới của VinFast để lại nhiều ấn tượng với khách hàng nhờ vẻ ngoài sang trọng, khả năng vận hành mạnh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
'Tôi làm không phải để chứng minh'
"Hãy để Công Trí im lặng làm việc, sẽ hiệu quả hơn bắt tôi phải nói quá nhiều", nhà thiết kế chia sẻ về niềm đam mê thời trang.
'Tứ hoàng streamer' kết hợp với Cris trong dự án mới
Năm anh chàng streamer vốn dĩ đã nổi tiếng bậc nhất Việt Nam sẽ hội tụ dịp Tết này, báo hiệu một sự kiện "siêu to khổng lồ" dành cho các game thủ.
Giá Bitcoin sẽ tăng lên 100.000 USD/đồng sau quyết định của Elon Musk
Sau khi Tesla nộp hồ sơ lên SEC, giá Bitcoin liên tục lập đỉnh mới. Theo các chuyên gia, nhiều công ty khác tại Mỹ có thể làm theo Tesla, khiến giá đồng tiền tăng 200%.
'Thế hệ nợ nần' của Mỹ phải trông chờ vào trợ cấp
Gói cứu trợ kích thích kinh tế trong đại dịch Covid-19 đã giúp nhiều người dân Mỹ. Đối với một số thanh niên, đây còn là cơ hội để họ trả nợ và tiết kiệm.
Người trẻ Mỹ chiếm lĩnh thị trường nhà ở xa xỉ
Sành công nghệ và có ý thức về môi trường, thế hệ Millennials đang sẵn sàng định hình lại thị trường nhà ở cao cấp tại xứ cờ hoa.
Nhật Bản bất lực vì giới trẻ vẫn vui chơi trong dịch
Dù số ca nhiễm Covid-19 mới tăng nhanh, chính phủ Nhật Bản vẫn khó trong việc thuyết phục người trẻ hạn chế xuống đường, không tụ tập đông đúc.
Chuẩn bị cuộc sống về hưu theo cách của thế hệ Millennials
Sinh ra trong xã hội phát triển mạnh về mọi mặt, thế hệ Millennials nhanh chóng tiếp nhận xu hướng mới và bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống độc lập khi về già từ sớm.
Do đại dịch Covid-19, giới trẻ ở nhiều quốc gia có xu hướng rời thành phố, chuyển về nông thôn và sống trong ngôi nhà chung với những người lạ để bớt cô đơn.
'Tôi hối hận vì mua nhà sống chung cùng bạn trai'
Sống chung mà không kết hôn là xu hướng phổ biến với giới trẻ nước Anh. Thế nhưng khi chia tay, họ gặp nhiều khó khăn trong việc chia chác tài sản, nhà cửa.
'Hôn nhân hai chiều' phục hưng trong xã hội Trung Quốc
Lý do tồn tại của “hôn nhân hai chiều” là để giải quyết những vấn đề hóc búa do chính sách một con của chính phủ Trung Quốc gây ra.
Tết nên chọn du lịch hay đi về nhà
Tết là dịp hiếm hoi để người trẻ có nhiều thời gian thực hiện dự định còn dang dở của mình. Có người thu xếp công việc về quê thăm bố mẹ, một số khác chọn xách ba lô đi khám phá.
Vì sao hàng triệu người ám ảnh với Bitcoin bất chấp rủi ro?
Tâm lý sợ bỏ lỡ, kích thích từ tính biến động mạnh và kỳ vọng đổi đời nhờ Bitcoin khiến hàng triệu người đổ xô vào thị trường tiền điện tử bất chấp những rủi ro.
Bố mẹ hiện đại biết cách buông tay để con khôn lớn
Sinh ra và trưởng thành trong thời điểm công nghệ phát triển chóng mặt, thế giới liên tục biến đổi, bố mẹ thế hệ Millennials trở nên cởi mở và tôn trọng ý kiến của con hơn.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.