Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
358 kết quả phù hợp
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Nhiều gen Z tại Mỹ muốn nghỉ hưu sớm
Trong một cuộc khảo sát tại Mỹ, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi kế hoạch nghỉ hưu của nhiều người. Đặc biệt, giới trẻ mong muốn nghỉ hưu ở độ tuổi 50.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Định kiến về phụ nữ đã thay đổi trên truyền hình Hàn
Hàn Quốc hiện có nhiều chương trình, phim truyền hình xoay quanh phụ nữ và lột tả đức tính tốt đẹp của họ.
Boutique hotel - mô hình mới của ngành dịch vụ lưu trú
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Bất động sản sức khỏe - khoản đầu tư bền vững của người trẻ
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.
Sao mạng ở Mỹ được công ty tài chính săn đón
Các nhà sáng tạo nội dung tài chính đang được nhiều công ty đầu tư săn đón với mức lương hậu hĩnh, với mục đích giúp tiếp cận nhóm khách hàng ở độ tuổi 20.
Sáng tạo với thử thách chơi chữ 'Bật chai mở lời' từ Tuborg
Tiếp nối thành công của “Love rap challenge”, nhãn hiệu bia nắp giật vừa khởi xướng thử thách để những người chơi hệ chữ tự do sáng tạo với đề bài độc đáo.
Người trẻ Hàn đổ xô đến đảo Jeju nghỉ mát bất chấp đại dịch
Khi các ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh và những quy định về giãn cách xã hội khắt khe hơn của chính phủ, hòn đảo này vẫn đón khoảng 34.000 lượt khách mỗi ngày.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Giới trẻ loay hoay vào bếp khi TP.HCM dừng bán đồ ăn mang về
Các dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM tạm ngưng từ ngày 9/7 là nguyên nhân khiến nhiều người đang thay đổi thói quen ăn ngoài của mình.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Giải pháp độc lập tài chính cho gen Z và millennials
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Người trẻ đổ xô sắm ôtô để tránh dịch
Trước sự bùng nổ của đại dịch, nhiều người trẻ sắm ôtô để thuận tiện đi làm và đảm bảo an toàn cho bản thân.
Nhiều người trẻ đi vay tiền để đầu tư chứng khoán
Nhiều nhà đầu tư trẻ tại Mỹ vay trung bình hơn 5.000 USD từ ngân hàng để đầu tư chứng khoán, sau đó quay sang mượn tiền từ bạn bè, người thân.
Lý do người sống tối giản chuộng thanh toán không tiền mặt
Người sống tối giản dùng ứng dụng công nghệ tài chính để chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và an toàn khi hạn chế tiếp xúc.
Chiếc quần jeans bó sát chia rẽ Gen Y và Gen Z
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Thế hệ kẹt giữa Millennials và Gen Z
Sinh ra trong khoảng 1993-1998, thế hệ Zillennials bị coi là quá lớn để hiểu Gen Z và quá nhỏ để xếp vào hàng ngũ Millennials, theo Vice.