Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min Hyuk (BTOB) rách quần trên sân khấu

Chiếc quần quá chật với đường may không chắc chắn khiến thành viên BTOB gặp sự cố hớ hênh ngay trước mắt hàng ngàn người hâm mộ.

Ngày 9/7, BTOB có phần trình diễn ca khúc mới It's Okay trong chương trình M! Countdown. 

Vì ca khúc khá nhẹ nhàng nên vũ đạo của các chàng trai cũng không quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, ở phần cao trào của ca khúc với động tác nhảy xuống và mở chân, anh chàng nhiều tuổi nhất nhóm Min Hyuk đã gặp sự cố. Đũng quần của anh bất ngờ rách toạc, để lộ chiếc quần lót đỏ.

Tuy nhiên, có vẻ như Min Hyuk không hề hay biết tai nạn. Anh vẫn tiếp tục tự tin trình diễn cùng đồng đội cho đến hết chương trình.

Một số khán giả đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc "đỏ mặt" của Min Hyuk, chia sẻ trên mạng và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trước sự cố, Min Hyuk vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, anh chàng đùa về tai nạn trên blog cá nhân với dòng chia sẻ "Thật không thể tin được chúng tôi đã trình diễn ca khúc "Open" (mở) và "I'm Okay" (Tôi ổn). Mọi người hãy làm ơn dành cho #open nhiều tình cảm" cùng dòng đánh dấu với nội dung "biến nguy hiểm thành cơ hội".

It's Okay là ca khúc vừa được BTOB ra mắt ngày 29/6, thuộc album có tên Complete. Ngay sau khi xuất hiện, It's Okay đã ngay lập tức giành được vị trí số 1 trên một loạt bảng xếp hạng thời gian thực của Hàn Quốc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm